Diễn viên Trương Phương: Khoe người yêu có gì sai trái

26/05/2017 - 12:18
30 tuổi, Trương Phương gần như đã tìm được người đàn ông của cuộc đời mình, sau khi tốn nhiều giấy mực báo chí về những nghi án tình ái của cô.
p3.jpg
 Diễn viên Trương Phương không ngại không khai bạn trai
“Tôi đang hạnh phúc!”

Xin chào Trương Phương, thời gian gần đây nhiều người hâm mộ “tố” bạn mải yêu đương mà quên hoạt động nghệ thuật, có đúng như vậy không?

Tôi vẫn tham gia diễn xuất trong các sitcom, một vài chương trình truyền hình và đi event. Nhưng đúng là tôi cũng có dành một chút thời gian để ở cạnh bạn trai, cộng thêm công việc kinh doanh cũng khá bận rộn nên tôi ít xuất hiện trên truyền thông. Có lẽ vì thế mà mọi người nghĩ tôi “lười biếng”.

Thế mà có tin đồn vì người yêu bạn là đại gia nước ngoài nên bạn đang có cuộc sống “bà hoàng”, không cần bận tâm tới kinh tế?
Tôi chưa bao giờ nói rằng bạn trai tôi là đại gia. Tôi chỉ có thể chia sẻ rằng bạn trai tôi là người nước ngoài, anh ấy tên Nick Mansor. Chúng tôi đang có 1 mối quan hệ khá hạnh phúc. Từ trước tới nay, tôi chưa bao giờ có suy nghĩ sẽ “sống bám” vào người đàn ông của mình, nên dù anh ấy có là đại gia đi nữa, tôi cũng không thể “không quan tâm tới kinh tế” đâu.
Tôi cũng kinh doanh Spa riêng của mình và vẫn đi diễn nếu có kịch bản hay. Quan điểm của tôi trong tình yêu là sự chia sẻ, cả 2 cùng nhau phấn đấu cho sự nghiệp . Chứ không phải dùng nhan sắc dựa dẫm vào đàn ông.
phuong.jpg

Theo nguồn tin đáng tin cậy, mối tình kéo dài 9 năm trước đây của Trương Phương với một đại gia trẻ tuổi được giữ bí mật hoàn toàn cho tới khi chia tay. Và trước tất cả các nghi án tình cảm Trương Phương đều giữ im lặng. Trương Phương chưa từng chia sẻ về người bạn trai nào nhiều như thế, chắc hẳn anh chàng này phải rất đặc biệt?

Đúng là anh ấy rất đặc biệt. Anh ấy đem đến cho tôi cảm giác được yêu thương, được thấu hiểu và được che chở thực sự. Gia đình tôi cũng rất thiện cảm với anh. Tôi nghĩ, tôi chờ đợi 30 năm cuộc đời mình là không lãng phí.
Thú thực, nếu anh ấy không phải người xứng đáng, chắc chắn tôi sẽ không để anh ấy bước vào cuộc sống của mình chứ đừng nói là chia sẻ về anh ấy với ai. Khi yêu và hạnh phúc, ai chẳng muốn chia sẻ niềm vui với cả thế giới. Tôi cũng không ngoại lệ, cũng muốn chia sẻ hạnh phúc của mình với những người quan tâm, yêu mến mình mà thôi.
Còn về chuyện quá khứ tôi không muốn nhắc lại. Vì nó là chuyện đã qua.

p4.jpg
“Tôi không phải tuýp phụ nữ kết hôn sớm”

Việc công khai chuyện riêng tư trên mạng xã hội có hai mặt, chị có gặp phải phiền toái gì khi quá “cởi mở” chuyện riêng của mình?

Khi tôi lẻ bóng, người ta liên tục nhắc nhở tôi: “Kén cá chọn canh, xinh đẹp nên khó tính ”, có những người thì xì xào là tôi ế. Khi tôi có bạn trai, người ta lại bảo tôi khoe mẽ, chiêu trò. Thậm chí, có người còn nửa đùa nửa thật mỉa mai rằng họ sẽ “chống mắt” lên xem tôi hạnh phúc được bao lâu. Nhưng đa phần, gia đình và bạn bè thân thiết đều chúc phúc và chia sẻ rằng họ rất vui khi thấy tôi hạnh phúc.
Đúng là cái gì cũng có hai mặt của nó, nhưng tôi không quá bận tâm đến những lời bình luận tiêu cực. Tôi đang hạnh phúc và tôi chỉ muốn tập trung tận hưởng niềm hạnh phúc của mình mà thôi.

Bạn trai của chị phản ứng như thế nào trước những lời mỉa mai đó?
Anh ấy là người đàn ông trưởng thành và mạnh mẽ cộng với việc không quá rành tiếng Việt nên những lời mỉa mai đó bạn trai tôi không quan tâm. Tôi cảm thấy may mắn vì điều đó, bởi rất có thể anh ấy sẽ bị tổn thương khi thấy người ta nói những điều không hay về mối quan hệ của chúng tôi.
Tôi không muốn những chuyện ngoài lề như thế ảnh hưởng đến chuyện riêng của mình.
p2.jpg

Có phải vì muốn chứng minh với những người “chống mắt lên xem” nên chị mới tích cực khoe hạnh phúc của mình?

Tôi chẳng rảnh rỗi tới mức ấy. Hơn nữa tôi nghĩ rằng cũng chẳng có ai rảnh rỗi tới mức đi soi xem tôi hạnh phúc như thế nào để mà phải khoe vì họ. Anh ấy là người yêu của tôi, anh ấy tuyệt vời trong mắt tôi, vậy thì tôi “khoe” anh ấy có gì là sai trái?
Khó khăn lắm tôi mới gặp được người đàn ông của cuộc đời mình. Đôi khi, tôi nghĩ chính vì tôi “muộn duyên” nên khi tìm được đúng người đàn ông dành cho mình, thì niềm vui lại càng tăng lên gấp nhiều lần.
Tôi “khoe” anh ấy với mọi người như một cách để thể hiện sự tôn trọng của tôi với anh ấy và với mối quan hệ của chúng tôi. Khi bạn yêu ai đó say đắm, bạn sẽ giống tôi thôi. Bạn sẽ muốn tất cả mọi thứ xung quanh bạn đều có liên quan tới người đó, bạn sẽ muốn chia sẻ cho cả thế giới biết người yêu bạn tuyệt vời như thế nào.
Tôi nghĩ ai cũng có quyền được yêu thương, được hạnh phúc và có quyền thể hiện niềm vui theo cách của riêng mình. Còn những lời phán xét, bàn tán của người ngoài, hãy giữ nó bên ngoài cánh cửa.

Tự nhận mình “muộn duyên” và bây giờ 30 tuổi đã tìm được người đàn ông của đời mình, chị đã nghĩ đến “ngôi nhà và những đứa trẻ”?

Chúng tôi đã phải mất khá nhiều thời gian để tìm đúng người mình yêu thương. Vậy thì mất thêm chút thời gian nữa để hạnh phúc thực sự “chín” cũng là chuyện bình thường. Tôi tin vào định mệnh, hãy cứ để định mệnh sắp đặt. Tôi không phải tuýp phụ nữ thích kết hôn sớm. Tôi thích kéo dài và tận hưởng tuổi thanh xuân của mình.

Xin cảm ơn Trương Phương!
p5.jpg

Trương Phương là một trong những nữ diễn viên có chiều cao khiêm tốn nhất showbiz Việt, nhưng cô lại gây ấn tượng với khả năng diễn xuất của mình. Cô đã có nhiều vai diễn gây chú ý trong Cửa sổ thủy tinh, Giấc mơ hạnh phúc, series hài Chém chuối...

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm