Diễn viên Việt Anh kể về người vợ 9X

08/04/2017 - 07:00
Đang gây ấn tượng với vai phản diện trong bộ phim truyền hình 'Người phán xử', diễn viên Việt Anh đã có những chia sẻ với PNVN về người vợ yêu của anh và tiết lộ mới cho 'bộ sưu tập' ngũ hỷ lâm môn.
Những ai biết tới Việt Anh và những vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng như: Cao Thanh Lâm (Chạy án), Thành (Khi đàn chim trở về 2 - vai diễn đoạt giải Cánh diều Vàng dành cho Nam diễn viên chính truyền hình xuất sắc), Hưng (Tuổi thanh xuân)… sẽ không thể không nhớ tới scandal của anh cùng bạn diễn nữ trong bộ phim Gió nghịch mùa. Việt Anh bảo, đó chính là giai đoạn khủng hoảng nhất về mọi mặt trong đời sống và sự nghiệp của mình. Giai đoạn anh “lãnh trọn” trái đắng đầu đời để rồi dư vị đắng đót của nó, mà như Việt Anh nói, theo anh cho tới mãi tận sau này.
2hp_anh-nho.jpg
Bà xã chia vui với Việt Anh khi đoạt Cánh diều vàng
Cũng chính ở giai đoạn đó, anh đã không giữ được gia đình bé nhỏ của mình vượt qua sóng gió. Không những thế, công ty của anh mới thành lập, đang ở giai đoạn “trứng nước” cả về kinh nghiệm lẫn thời gian hoạt động đã vấp phải những chuyện không hay khó lường. Như các cụ nói “Dậu đổ bìm leo” và Việt Anh bị một “quả đắng” nữa khi buộc phải dừng hoạt động của công ty. Anh đã rơi vào tuyệt vọng, bế tắc và bị trắng tay, tới nỗi cả tuần anh chỉ “ngắc ngứ” một chiếc bánh mỳ cầm hơi.

Việt Anh đã phải tới “ăn nhờ ở đậu” một người bạn, chẳng dám gặp một ai, thậm chí, anh còn không đủ can đảm để gặp lại ngay cả những người thân yêu ruột thịt của mình. Hằng ngày, Việt Anh giam mình trong 4 bức tường lạnh, đợi bạn đi làm về… Cho tới hôm nay, khi nhắc lại những câu chuyện ấy, Việt Anh vẫn nghẹn lời và khẳng định đó là quãng thời gian anh không bao giờ quên được.

Để vợ tin cậy và yên tâm

Nói về người vợ mới của mình, Việt Anh cho biết, cách đây 5 năm, khi đó Việt Anh vẫn còn rất nhiều khó khăn và như anh cho biết thì “cũng chưa có tiếng tăm gì”, anh đã gặp Trần Hương. Lúc ấy, cô mới ở tuổi 20. Có lẽ, Trần Hương cũng đã “phải lòng” vẻ điển trai của nam diễn viên và rồi cứ thế, cùng thời gian và sự sắp đặt của số phận, cô đã yêu anh với tất cả say mê. Dường như cô gái ấy đã “lớn lên” và trưởng thành cùng tình yêu dành cho người đàn ông vừa đi qua những bão giông của cuộc đời.
1hp.jpg
Trần Hương sánh bước bên Việt Anh dự sự kiện
Việt Anh chia sẻ: “Mình rất trân trọng cô ấy bởi không biết có ai còn nhớ giai đoạn 2009 - 2010 là giai đoạn vô cùng khó khăn của cuộc đời mình, song cô ấy đã đến và ở bên mình cho tới hôm nay. Hương đã cùng mình đi qua những tháng năm vất vả và khó khăn về mọi mặt trong đời sống của mình mà không hề than trách. Có nhiều khi, trong những ngày lễ Tết hay những dịp quan trọng, người ta rất cần ở bên người thân, nhất là người yêu nhưng mình lại bận, thậm chí mình quên mất mà cô ấy không hề giận hờn. Điều đó khiến mình phải suy nghĩ rất nhiều và thầm cảm ơn cô ấy đã biết gìn giữ cảm xúc mà bỏ qua những điều tưởng nhỏ nhặt nhưng dễ dẫn tới tan vỡ trong tình cảm đôi lứa”.
3hp_anh-to.jpg
Đạo diễn Việt Anh và diễn viên Angela Phương Trinh trong buổi ra mắt
phim " Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ"
Được báo giới, các fan khen ngợi là một cô gái xinh đẹp chẳng kém các hot girl nổi đình nổi đám nhưng Trần Hương theo như Việt Anh vẫn nói đùa là “không hay đòi quà”, không kênh kiệu, đỏng đảnh mà là một người phụ nữ của gia đình.

Anh hạnh phúc cho biết: “Tuy Hương còn trẻ nhưng cô ấy lại chững trạc, biết suy nghĩ, vun vén cho gia đình. Bà xã tôi cũng biết cách cư xử dù cô ấy thấy công việc của chồng phải tiếp xúc thường xuyên với bạn nghề, những cô gái xinh đẹp. Dĩ nhiên, mình cũng cố gắng để vợ tin cậy và yên tâm”.

Họ đã quyết định gắn bó với nhau cả đời bằng hôn thú chứ không dừng lại ở việc “góp gạo thổi cơm chung”. Việt Anh chia sẻ: “Mình không phải tính toán gì đâu, nhưng việc có em bé là cái duyên và bọn mình thấy đã tới lúc có thể tính chuyện ổn định dài lâu”. Như vậy, bên cạnh việc lập công ty trở lại, ra mắt bộ phim đầu tay ở vai trò đạo diễn và nhà sản xuất, có em bé, làm đám cưới là những tin vui lớn lao trong cuộc đời một người đàn ông, thêm một tin vui nữa cho “bộ sưu tập ngũ hỷ lâm môn” của Việt Anh là vợ chồng họ sắp nhận nhà mới.

“Dù rất muốn ở cùng mẹ, song vì công việc của mình không theo thời gian cố định, sinh hoạt cũng không có giờ giấc, sợ ảnh hưởng tới sự yên tĩnh của cụ nên vợ chồng mình đã xin phép được ở riêng và mẹ mình ủng hộ”, Việt Anh tiết lộ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm