Điệu múa ba lê hút hồn của thiếu nữ ngoại cỡ

15/01/2017 - 09:26
Lizzy - một thiếu nữ thừa cân - đang khiến cộng đồng mạng thích thú bởi điệu múa ba lê cực điêu luyện bất chấp thân hình ngoại cỡ. Cô đã chứng minh cho mọi người thấy không có gì là không thể nếu bạn có đam mê.

Lizzy Howell, 15 tuổi, ở Milford, Delaware, bang Connecticut, Mỹ, đang là cô gái được săn lùng trên mạng xã hội trong những ngày qua. Không hề ở hữu thân hình lý tưởng, gương mặt xinh đẹp hay gu thời trang độc lạ, nhưng cô gái tuổi teen lại khiến dân mạng ‘đổ’ ầm ầm vì kỹ năng múa ba lê điêu luyện bất chấp cân nặng.  

dieu-mua-bale-hut-hon-cua-thieu-nu-thua-can-4.jpg
 Thiếu nữ Lizzy Howell, 15 tuổi, đang khiến dân mạng chao đả vì những bước nhảy điêu luyện.

Trong đoạn clip ngắn đang được lan truyền rộng rãi trên mạng, Lizzy mặc bộ đồng phục múa ba lê và nhẹ nhàng thực hiện những vòng xoay vô cùng uyển chuyển khiến nhiều người phục lăn.

Chia sẻ với Daily Mail Online, Lizzy cho biết clip trên chỉ là một trong những clip cô luyện tập trên lớp được quay lại từ tháng 10/2016. Nhưng một ai đó đã chọn và đăng nó lên Facebook, Instagram và khiến Lizzy trở thành hiện tượng mạng khi thu hút tới hơn 22.000 người theo dõi trên Instagram và 75.000 nghìn lượt xem clip chỉ tính riêng trên trang Instagram của cô.

Rất nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ và hết lời khen ngợi Lizzy. Họ cho rằng cô đã truyền cảm hứng cho những người thừa cân khác theo đuổi ước mơ của mình.  

dieu-mua-bale-hut-hon-cua-thieu-nu-thua-can-1.jpg
 Lizzy tập múa từ khi lên 5.
dieu-mua-bale-hut-hon-cua-thieu-nu-thua-can-2.jpg
 Cô đã chăm chỉ tập luyện trong suốt 10 năm qua.

Lizzy chia sẻ: '”Tôi rất cảm kích trước những bình luận nói rằng tôi là nguồn cảm hứng cho những người ngoại cỡ. Tôi thực sự thích được gọi là nguồn cảm hứng, nó khiến tôi cảm thấy bản thân và những gì tôi đang làm thật tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi không thích khi người ta nói: “Ôi Chúa ơi, tôi không thể tin rằng cô ấy lại làm tốt hơn tôi!”. Điều đó chẳng khác nào bạn đang ám chỉ rằng những người béo không thể nhảy. Nó thực sự làm cho tôi cảm thấy rất tự ti. Vấn đề ở đây không phải là tôi nặng bao nhiêu cân, mà là tôi có đam mê với nhảy múa hay không. Tôi cũng đang cố gắng để giảm cân vì tôi biết việc đó sẽ giúp tôi trở thành một vũ công đẹp hơn và khỏe mạnh hơn. Nhưng thực sự giảm cân rất khó!”.

dieu-mua-bale-hut-hon-cua-thieu-nu-thua-can.jpg
 Lizzy nhận được không ít lời tán dương của mọi người.
dieu-mua-bale-hut-hon-cua-thieu-nu-thua-can-3.jpg
Nhưng đôi khi cô vẫn phải đối mặt với những lời nói cay độc, chế giễu.

Cô cũng chia sẻ rằng một người nào đó đã bình luận ác ý  rằng: “Các bạn trẻ ơi, đây chính là cách hình thành một cơn bão này”.

Phản ứng với những lời nói cay độc kiểu trên, Lizzy cho biết cô sẽ cố gắng hết sức để những kẻ như vậy không thể nào cười cô được nữa: “Khuôn mẫu đã bị phá vỡ. Bạn sẽ phải làm việc chăm chỉ gấp đôi người khác, nhưng chắc chắn nó sẽ giúp bạn chứng tỏ đươc rằng “kẻ thù ghét” bạn đã sai. Hãy cứ làm những gì bạn thích và đừng để cho bất kỳ một điều gì ngăn cản bạn”.

Được biết, Lizzy đã học múa từ khi mới lên 5 và chăm chỉ tập luyện trong suốt 10 năm qua. Ngoài ba lê, Lizzy còn biết nhảy nhạc jazz. Mỗi tuần, cô đều dành ra 4 buổi để luyện tập.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm