Diệu Nhi vào vai nữ chính phim điện ảnh 'Yêu nữ siêu quậy'

10/05/2018 - 19:29
Các diễn viên Diệu Nhi, Khương Ngọc, Thuận Nguyễn, Khả Như đảm nhận vai nam và nữ chính trong bộ phim "Yêu nữ siêu quậy". Phim vừa có buổi công chiếu trước báo giới tại TPHCM.
"Yêu nữ siêu quậy" là phiên bản điện ảnh của vở kịch ăn khách cùng tên tại Sân khấu kịch Thế Giới Trẻ của tác giả Nguyễn Thu Phương, đạo diễn Ngọc Hùng
Bộ phim là câu chuyện cảm động về tình yêu khi Ngân (Diệu Nhi) đã yêu thầm người anh nuôi là Khanh (Thuận Nguyễn) của mình. Trong khi đó, Khanh chỉ xem Ngân như là... em gái. Khanh chỉ dành tình yêu của mình cho nữ diễn viên Lê Trinh (Khả Như). Với Ngân, tình cảm thắm thiết giữa hai anh em từ nhỏ, với trò chơi cô dâu chú rể ngây thơ, cho đến sự chăm sóc ân cần của Khanh khi bố mất đi càng làm cho Ngân nhầm tưởng Khanh chính là tình yêu của đời mình.
dieu-nhi-8.JPG
Đạo diễn Ngọc Hùng cùng các diễn viên Khương Ngọc, Diệu Nhi, BB Trần, Tiến Luật trong buổi công chiếu mắt phim. Ảnh: Mễ Thuận
dieu-nhi-2.JPG
Nữ diễn viên Nam Thư cũng đến chúc mừng đạo diễn Ngọc Hùng cùng nữ chính Diệu Nhi

Ngân vẫn thường hỏi Khanh: “Anh có yêu em không?”, nhưng câu hỏi đó, luôn được đáp lại bằng câu trả lời cộc lốc của Khanh: “Có.” Điều này làm Ngân trăn trở vô cùng. Tai nạn bất ngờ xảy ra khi Ngân vì cứu cụ già mà hi sinh thân mình. Hồn ma vất vưởng, vẫn còn nặng tình với dương gian. Ngân quyết tâm phải hỏi bằng được: “Khanh, anh có yêu em không”. May mắn, Ngân gặp được ba con ma tập sự, đại diện cho “Thần Chết” lên dương gian để đưa Ngân về Âm phủ hỗ trợ và giúp đỡ Ngân thực hiện ước nguyện cuối cùng. 

dieu-nhi-1.jpg
Diễn viên Diệu Nhi 

Vì Ngân không thể nào nói chuyện được với Khanh, nhưng may thay, Ngân đã có người thay thế: Đạo diễn Thịnh Nguyễn (Khương Ngọc), người duy nhất có thể thấy và nghe được Ngân. Cũng từ đây, nhiều tình huống dở khóc, dở cười của hai người và cuối cùng Ngân cũng đã thuyết phục được đạo diễn Thịnh Nguyễn với câu chuyện của mình. Đạo diễn Thịnh Nguyễn, với tài năng của mình, đã tạo dàn dựng nên một "bộ phim trong phim", giúp Ngân tìm được câu trả lời từ đáy sâu tâm hồn của anh nuôi về tất cả những gì cô thắc mắc, trông đợi...

dieu-nhi-6.JPG
Diễn viên Khương Ngọc, Phương Lan, Diệu Nhi cùng đạo diễn Ngọc Hùng

Sau buổi công chiếu, nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối bởi phim có nội dung khá tốt, quy tụ nhiều diễn viên trẻ tài năng nhưng phần biên kịch còn lỏng lẻo, diễn tiến phim đôi chỗ bất hợp lý, lời thoại trong phim vẫn chưa thoát khỏi "hơi hướm" của một vở kịch sân khấu. Bên cạnh đó, hình ảnh, góc quay và cả khâu xử lý hậu kỳ của phim còn khá sơ sài, khiến hình ảnh của diễn viên lên phim không được mượt mà, đẹp mắt dù các diễn viên rất đồng đều về sắc vóc.

Bộ phim "Yêu nữ siêu quậy" với dàn sao trẻ đẹp Diệu Nhi, Thuận Nguyễn, Khả Như, Khương Ngọc sẽ chính thức được khởi chiếu toàn quốc từ ngày 11/5/2018. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm