Điều tra nghi án con trai đánh mẹ chấn thương sọ não

25/09/2017 - 17:48
Người thân đến nhà chơi thì phát hiện người phụ nữ 50 tuổi nằm bất tỉnh trên giường, vùng đầu có nhiều vết thương nên đã đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Theo thông tin từ công an huyện Thanh Miện (Hải Dương), cơ quan này đang phối hợp với công an tỉnh tiến hành điều tra việc một phụ nữ ở thị trấn Thanh Miện bị thương tích nặng vào ngày 24/9.

Theo đó, vào trưa 24/9, người thân đến nhà bà Phạm Thị Chuốt (SN 1967, trú tại khu Vô Hối, thị trấn Thanh Miện) để chơi thì bàng hoàng phát hiện người phụ nữ 50 tuổi đang bất tỉnh trên giường. Vùng đầu, người nạn nhân có nhiều vết thương.

Ngay sau đó, người này đã đưa nạn nhân đi cấp cứu đồng thời trình báo sự việc với cơ quan công an.

condanhme.jpg
Công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân bà Chuốt bị bất tỉnh.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an đã có mặt để điều tra làm rõ sự việc. Theo nhận định ban đầu, bà Chuốt bị hành hung đến bất tỉnh.

Một số hàng xóm nạn nhân cho hay, bà Chuốt có hoàn cảnh khá đặc biệt, chồng mất cách đây 2 năm. Bà có 2 con trai nhưng hiện sống một mình thỉnh thoảng con trai về chơi. Trước thời điểm phát hiện bà Chuốt bất tỉnh, hàng xóm nghe tiếng cãi vã giữa bà với con trai nên họ nghi ngờ nạn nhân bị chính con trai hành hung.

Theo thông tin từ chính quyền thị trấn Thanh Miện, ngay trong tối 24/9 công an đã tạm giữ con trai của bà Chuốt để điều tra, làm rõ việc có hay không người này đã hành hung mẹ đẻ khiến bà bất tỉnh.

Liên quan đến sự việc nghiêm trọng này, lãnh đạo bệnh viện Đa khoa Hải Dương – nơi bà Chuốt đang điều trị cho hay, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân Phạm Thị Chuốt trong tình trạng hôn mê, bệnh nhân nứt sọ não, gãy xương quai hàm, hiện đang được chăm sóc đặc biệt.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm