Điều tra nghi án cụ bà đổ thuốc trừ sâu vào giếng nước nhà hàng xóm

21/05/2019 - 14:26
Nghi ngờ nguồn nước sinh hoạt của cả nhà có vấn đề, chị Vân liền theo dõi lại camera an ninh thì phát hiện cụ bà hàng xóm mang theo một chiếc chai nhỏ đi vào khu vực giếng nước sinh hoạt của gia đình. Sự việc ngay sau đó được gia đình chị Vân trình báo lên cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ.
Ngày 21/5, chính quyền xã Nam Xuân (huyện Nam Đàn, Nghệ An) cho biết, địa phương đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ thông tin "giếng nước của một gia đình nghi ngờ bị đổ thuốc diệt cỏ".
 
Hình ảnh cụ bà cầm chai nước vào nhà hàng xóm bị camera an ninh ghi lại
Theo chị Nguyễn Thị Vân cho biết, thời gian gần đây gia súc, gia cầm trong nhà (như bò, gà…) chết bất thường nên chị Vân nảy sinh nghi ngờ nguồn nước của gia đình không đảm bảo. Tiến hành kiểm tra giếng nước, gia đình chị Vân phát hiện màu nước chuyển sang xanh bất thường… nên gia đình đã không dám sử dụng để sinh hoạt và phải đi xin nước ở nơi khác về dùng.
 
Đến ngày 15/5 vừa qua, cảm thấy nghi ngờ, gia đình chị Vân xem lại hình ảnh từ camera an ninh của gia đình. Sau khi xem lại, gia đình chị Vân tá hỏa khi phát hiện một cụ bà khoảng 60 tuổi (là người hàng xóm) mang theo một chiếc chai nhỏ đi vào khuôn viên của gia đình rồi đến gần giếng nước. Tuy nhiên, do khu vực giếng nước được khóa, người này không thể vào phía trong nên lập tức trở ra với những biểu hiện bất thường.
 
Trước tình trạng nguồn nước có vấn đề và những biểu hiện lạ của hàng xóm, gia đình chị Vân vô cùng lo lắng, viết đơn trình báo sự việc đến chính quyền địa phương yêu cầu xác minh, làm rõ.
 
Giếng nước của gia đình chị Vân nghi đã bị đổ thuốc diệt cỏ vào
Ngay sau khi nhận thông tin, sáng 20/5, Công an huyện Nam Đàn đã tới nhà chị Vân xác minh sự việc. Ngay sau đó, người hàng xóm được mời lên trụ sở UBND xã Nam Xuân để trả lời các câu hỏi có liên quan đến nội dung trình báo. 
 
Các thành viên trong gia đình chị Vân đã đi kiểm tra sức khỏe, rất may các kết quả xét nghiệm cho thấy các thành viên trong gia đình chưa bị ảnh hưởng gì.
 
Hiện sự việc đang được Công an huyện Nam Đàn điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm