Điều tra nghi án sản phụ bị tấn công trong nhà vệ sinh bệnh viện

05/03/2019 - 13:37
Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin một sản phụ tại Đồng Tháp bị "yêu râu xanh" tấn công định hiếp dâm trong nhà vệ sinh bệnh viện. Gã này còn nhấn luôn cả đầu sản phụ vào bồn cầu. Tuy chưa có kết quả điều tra chính thức từ cơ quan công an nhưng dư luận vẫn rất bức xúc trước hành vi này.

Ngày 5/3, Công an huyện Thanh Bình (tỉnh Đồng Tháp) cho biết, cơ quan này đang xác minh làm rõ việc một sản phụ (21 tuổi) trình báo bị nam thanh niên có dấu hiệu tấn công tình dục bên trong nhà vệ sinh tập thể của Khoa sản Bệnh viện Đa khoa Thanh Bình.

Thông tin vụ việc đang được lan rộng trên mạng xã hội.

 Theo lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Thanh Bình, việc sản phụ bị hành hung trong nhà vệ sinh là có xảy ra nhưng bác thông tin nạn nhân suýt bị cưỡng bức.

Thông tin điều tra ban đầu, sản phụ 21 tuổi đã trình báo Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Bình về việc bị nam thanh niên đe doạ, đòi cưỡng hiếp tại nhà vệ sinh.

Sản phụ cho hay, 2 ngày sau khi sinh, cô đi vào nhà vệ sinh thì có một thanh niên chờ sẵn ở đó. Gã này đóng cửa phòng, yêu cầu phải cho quan hệ tình dục.

Bị tấn công, nạn nhân hoảng sợ hét lớn nên chồng và những người trong viện nghe thấy. Họ kịp đến phá cửa phòng vệ sinh giải cứu sản phụ. Ngay trong đêm, nam thanh niên bị cảnh sát tạm giữ. Người này khai là Võ Văn Ngoan (23 tuổi, ngụ xã Bình Thành).

Lãnh đạo công an huyện Thanh Bình cho biết : "Sản phụ trình báo nam thanh niên này có ý định cưỡng hiếp, nhưng nghi can không thừa nhận”. Tại cơ quan điều tra, Ngoan phủ nhận mọi hành vi như bị tố cáo. Theo công an, bước đầu xác minh, sự việc chưa đủ căn cứ nên cơ quan điều tra đã lập hồ sơ, cho gia đình bảo lãnh Ngoan và tiếp tục điều tra làm rõ.

 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm