Điều tra người bố bạo hành con trai 10 tuổi đến tiều tụy

07/12/2017 - 10:16
Trong đêm, cháu bé 10 tuổi tìm về nhà ông bà nội trong bộ dạng tiều tụy, sụt giảm tới 20 kg và tố bị bố hành hạ, đánh đập trong suốt thời gian dài. Ngay sau đó, công an đã vào cuộc làm rõ.

Theo thông tin từ công an quận Cầu Giấy (Hà Nội), đơn vị này đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ một ông bố bị tố cáo có hành vi hành hạ tàn nhẫn con trai 10 tuổi xảy ra trên địa bàn phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy.

bo-danh-con.jpg
Trần Hoài Nam và hung khí dùng để đánh cháu K. (ảnh cơ quan công an cung cấp)

Theo đó, công an quận đã tạm giữ hình sự đối với Trần Hoài Nam (SN 1983, trú tại phường Nghĩa Đô) để điều tra về hành vi trên. Nam được cho là người đã thường xuyên đánh đập, hành hạ cháu T.N.K (SN 2007) trong suốt thời gian dài.

Được biết, vụ việc bắt đầu khi vào tối 5/12, cháu K. bất ngờ về nhà ông bà nội ở đường Hoàng Hoa Thám (quận Ba Đình) trong tình trạng gầy tong teo, mệt mỏi và hoảng sợ. Ông bà thấy cháu ốm yếu nên gặng hỏi thì K. kể việc thường xuyên bị bố Nam hành hung, đánh đập. Sự việc đã khiến cháu sụt giảm từ 40kg xuống chỉ còn 20kg trong thời gian sống với bố. Sau đó, sự việc đã được trình báo với cơ quan công an.

bo-danh-con-2.jpg
Trần Hoài Nam thực nghiệm hiện trường việc hành hạ cháu K. (ảnh công an cung cấp)

Được biết, Trần Hoài Nam đã ly hôn vợ nên đưa con trai là cháu K. về sinh sống cùng ở phường Nghĩa Đô. Nam đã kết hôn với người vợ 2 và thường xuyên đánh đập cháu K.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm