Điều tra vụ cháu bé 14 tuổi nghi bị mẹ kế đánh nhập viện

13/11/2018 - 13:37
Khi nghe con gái điện thoại cầu cứu vì bị mẹ kế đánh, người mẹ ruột chạy đến thì thấy con bị đa chấn thương nên đã đưa con đi bệnh viện cấp cứu, đồng thời báo cáo sự việc đến cơ quan công an.

Ngày 13/11, trao đổi với PV, chị Phạm Thị Ngô Quế (SN 1973, trú tại phường Đông Thành, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình) chia sẻ: Chị đang làm việc với cơ quan chức năng, liên quan đến việc cháu Trần Ng. L. (14 tuổi, con gái ruột của chị) bị cô Nh. (mẹ kế) đánh đập phải nhập viện cấp cứu.

Theo lời kể chị Quế, vào trưa ngày 12/11, con gái chị đang sống cùng với chồng cũ của chị là anh Trần Quang Th. và chị Nh (SN 1990, vợ mới của anh Th.) tại chung cư Tây Hà, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) gọi điện thông báo về việc bị mẹ kế đánh đập.

 

46215540_205663993681847_8897519521011597312_n.jpg
Cháu L. kể lại việc bị mẹ kế đánh phải nhập viện

Sau đó, chị Quế bắt taxi từ Gia Lâm sang chung cư này để xem sự tình vụ việc như thế nào. Khi chị Quế đến thì thấy con mình bị hoảng loạn tinh thần, trên mặt đầy vết thương lớn nhỏ và miệng luôn kêu đau. “Cháu kể lại là do mâu thuẫn trong việc giặt giũ quần áo nên mẹ kế là chị Nh. túm tóc đập đầu xuống nền nhà dẫn đến bị thương tích”, chị Quế nói.

Ngay sau khi đến cơ quan công an trình báo và lấy lời khai, chị Quế đã đưa con gái tới Bệnh viện Xây dựng kiểm tra sức khỏe. Qua chụp chiếu cho thấy trên đầu bé L. có một vết rạn, các bác sĩ tiếp tục giới thiệu chuyển lên Bệnh viện Việt Đức để tiến hành điều trị.

 

photo-1-154208368370886673089.jpg
Theo chẩn đoán ban đầu, cháu L. bị chấn động não

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV, một lãnh đạo công an phường Trung Văn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) xác nhận thông tin trên và cho biết, hiện đơn vị đã tiếp nhận được đơn tố cáo của chị Phạm Thị Ngô Quế, trong đơn chị này tố cáo việc con gái là cháu Tr.Ng.L. (14 tuổi, trú tại chung cư Tây Hà, phường Trung Văn) bị mẹ kế đánh đập dã man.

“Hiện tại chúng tôi đang tiến hành xác minh và làm việc với các bên liên quan để làm rõ nội dung tố cáo, quan điểm của chúng tôi là sẽ xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật, không bao che cho sai phạm”, vị lãnh đạo này nói.

Được biết, chị Quế và anh Th. có với nhau 3 người con nhưng do mâu thuẫn nên cách đây khoảng 2 năm, cháu L. cùng chị gái về ở với bố, còn đứa con trai út năm nay mới 5 tuổi theo mẹ sinh sống với gia đình bên ngoại.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ. Báo PNVN sẽ tiếp tục thông tin.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm