Điều tra vụ cháy nghi do phóng hỏa khiến 5 phụ nữ và trẻ nhỏ nhập viện

30/07/2019 - 20:21
Căn nhà 2 tầng tại Tp Vinh (Nghệ An) bỗng dưng bốc cháy giữa trưa, 5 nạn nhân đều là phụ nữ và trẻ nhỏ phải nhập viện trong tình trạng khẩn cấp.
 
Tối ngày 30/7, thông tin từ Công an TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy xảy ra tại phường Quán Bàu, TP. Vinh vào trưa cùng ngày.
 
Hiện trường nơi xẩy ra sự việc.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h30 ngày 30/7, người dân địa phương phát hiện khói đen bốc lên từ căn nhà hai tầng nằm trên đường Bùi Dương Lịch, phường Quán Bàu, TP.Vinh (Nghệ An). Chủ nhân của ngôi nhà là chị Nguyễn Thị Trang (SN 1984).
 
Khi người dân phát hiện khói lên ngùn ngụt từ ngôi nhà đã hô hoán mọi người đến ứng cứu. Tại thời điểm vụ cháy xẩy ra, trong nhà chị Trang có 5 người, gồm 3 người lớn và 2 trẻ nhỏ. Vụ cháy khiến cả 5 người bị bỏng và ngạt khói.
 
Ngay sau đó, 5 nạn nhân sau được đưa vào Bệnh viện 115 Nghệ An để cấp cứu. Riêng bé gái 6 tuổi được đưa đến Bệnh viện sản nhi Nghệ An.
 
Cả 5 nạn nhân trong vụ hoạn đều là nữ, em bé nhỏ nhất chỉ mới 6 tuổi.
Đại diện Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cho biết, 5 nạn nhân được cấp cứu trong tình trạng ngạt khói xăng gây suy hô hấp, tinh thần bị hoảng loạn, nguy hiểm đến tính mạng. Hiện các nạn nhân đã qua cơn nguy kịch, được chuyển về Khoa Hồi sức tích cực để tiếp tục theo dõi, điều trị.
 
Theo hình ảnh từ camera an ninh của gia đình chị Trang cho thấy, tại thời điểm trước khi xảy ra vụ hỏa hoạn, có một người đàn ông mang theo can xăng 10 lít đến nhà chị Trang. Lúc vụ cháy xảy ra, người này đã bỏ ra ngoài.
 
Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm