‘Điều ước cuối của mẹ’: Tình mẫu tử vượt lên mọi nghịch cảnh

30/09/2019 - 22:06
Điện ảnh Hàn Quốc vốn đã khá quen thuộc với khán giả qua những bộ phim tâm lý cảm động đến rơi nước mắt. “Điều ước cuối của mẹ” là câu chuyện cảm động về người mẹ không biết chữ và bức thư đầu tiên dành cho con trai.
Tình yêu và tính nhân văn trong mỗi bộ phim là điều ghi đậm dấu ấn với người xem, không chỉ là tình cảm nam nữ, đó còn là tình thương giữa con người với con người, tình cảm gia đình, tình mẫu tử.
 
 
Phim với sự góp mặt của “bà mẹ quốc dân” Kim Hae-sook

 

Tháng 10 tới, “Điều ước cuối của mẹ - The Big Shot” sẽ ra mắt khán giả Việt Nam. Bộ phim là câu chuyện cảm động về một người mẹ mù chữ đã dành mọi tâm huyết và nỗ lực để viết một bức thư xin khoan hồng cho người con trai bị kết án tử hình.
 
 
 
 
Câu chuyện lấy bối cảnh tại một làng chài nghèo khó vô danh ở tỉnh Jeolla, người phụ nữ Soon-ok sống cùng con trai Ki-kang và con gái Ki-soon.
 
Ki-kang là một nam thanh niên sáng sủa, anh được người dân trên đảo yêu quý và đặt nhiều kỳ vọng về một tiền đồ rộng mở. Ki-Kang vì muốn trở nên thành công nên đã quyết định đến Seoul để thực hiện ước mơ.
 
 
 
 
Thế nhưng, anh lại trở thành một tội phạm lĩnh án tử hình. Người mẹ Soon-ok khi nghe tin đã tìm mọi cách để cứu con trai mình. Từ một người không biết chữ, bà nỗ lực học cách viết một bản kiến nghị vì tin rằng đây con đường sống duy nhất của cậu con trai đang đứng trước cửa tử. Từ một người không biết chữ, bà nỗ lực học cách viết một bản kiến nghị vì tin rằng đây con đường sống duy nhất của cậu con trai đang đứng trước cửa tử.
 
 
“Điều ước cuối của mẹ với sự góp mặt của “bà mẹ quốc dân” Kim Hae-sook. Diễn viên Son Ho-jun và Nam Bo-ra trong vai hai người con Ki-kang và Ki-soon. Bộ phim hứa hẹn khiến khán giả xúc động rơi nước mắt sẽ ra rạp vào ngày 25/10.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm