Đình chỉ công tác hiệu trưởng dọa thả trẻ 4 tuổi vào máy vặt lông gà

25/03/2017 - 16:11
UBND huyện Bảo Thắng, Lào Cai vừa có quyết định tạm đình chỉ công tác bà Vũ Thị Hằng, hiệu trưởng trường Mầm non xã Xuân Giao đã dốc đầu bé Nguyễn Gia. H (4 tuổi) vào máy vặt lông gà từ ngày 25/3 đến 8/4.

Như báo PNVN đã đưa tin, sáng 23/3, anh Nguyễn Văn Nam (bố cháu H) đưa con trai đi học tại trường Mầm non xã Xuân Giao. Đến trường, nhìn thấy cô giáo, con trai anh không muốn vào lớp mà sợ hãi, ôm chặt cổ bố. Bị bố dọa đánh, con trai anh miễn cưỡng vào lớp.

baoluc11.jpg
Hình ảnh bé H. bị cô giáo dốc ngược người vào máy vặt lông gà. Ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên, vừa ra đến cổng, anh nghe tiếng cô giáo quát con. Vòng ra cổng phụ, anh “chết đứng” khi chứng kiến cảnh con bị các giáo viên hành hạ. “Tôi thấy 2 cô giáo cầm tay, cầm cổ và dốc ngược đầu con tôi vào máy vặt lông gà gần đó. Không dừng lại, cô hiệu trưởng còn quát như ra lệnh cho 2 cô giáo rằng cắm ổ điện vào con tôi. Nghe thế tôi cảm thấy bủn rủn chân tay và thực sự rất tức giận, nhưng tôi vẫn quyết định chụp ảnh và quay clip. Tôi không thể hiểu nổi tại sao các giáo viên này lại có những hành động độc ác như vậy?”, anh Nam cho biết.

Trong bản tường trình của các cô giáo liên quan gửi phòng GD-ĐT huyện Bảo Thắng ghi:  Thấy cháu H. vẫn khóc, lúc đó cô Hiệu trưởng Vũ Thị Hằng đi đến bế cháu, dỗ dành cháu, nhưng không được nên đã quát, rồi bế cháu đến máy vặt lông gà và dọa cắm điện vào máy vặt lông gà (nhưng ở vị trí đặt máy không có ổ để cắm điện). Cô Hằng nói “Ngoan, nín đi cô bế lên lớp nếu không cô cho vào đây nhé” và nghiêng đầu cháu vào gần miệng máy.

Trong cuộc họp tại Trường Mầm non xã Xuân Giao với các cơ quan chiều 23-3, hiệu trưởng Vũ Thị Hằng cùng hai cô giáo tham gia dọa cháu H. là Vũ Thị Thu Hiền và Lê Thị Phương cho rằng, hành động cùng khiêng, dốc đầu cháu H. vào máy vặt lông gà và nói sẽ cắm điện chỉ là…  dọa cho cháu nín khóc.

Tuy nhiên, theo anh Nguyễn Văn Nam, việc các cô giáo  hành xử thô bạo với trẻ như vậy là không chấp nhận được, rất phản giáo dục, ảnh hưởng đến tâm lý trẻ và anh mong muốn các cơ quan chức năng sẽ làm sáng tỏ vụ việc, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm