Đình chỉ công tác Thượng úy công an tát nhân viên ở Thái Nguyên

11/11/2019 - 20:23
Thông tin trên đã được lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên xác nhận. Thượng úy ném xúc xích, tát nhân viên khiến dư luận xôn xao là Nguyễn Xô Việt, công tác tại Công an thị xã Phổ Yên.

Liên quan đến vụ một người đàn ông ném xúc xích, tát nhân viên tại quầy thu ngân xảy ra ở Phổ Yên (Thái Nguyên), lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên xác nhận người đàn ông đó là một cán bộ của Công an tỉnh này.

Cụ thể, người đàn ông này tên là Nguyễn Xô Việt, cấp bậc Thượng úy, là cán bộ công tác tại Công an thị xã Phổ Yên.

Trước đó, vào chiều 10/11, người này dẫn theo con trai khoảng 10 tuổi đến Trạm dừng nghỉ Hải Đăng (thị xã Phổ Yên). Anh Việt ngồi phía bên ngoài, còn cậu con trai vào khu vực ăn uống có lấy xúc xích rồi mang ra ngoài. Thấy vậy, 2 nhân viên của Trạm dừng nghỉ liền nhắc nhở và đề nghị thanh toán tiền.

 

Công an tỉnh Thái Nguyên đã quyết định đình chỉ công tác 1 tháng đối với Thượng úy Nguyễn Xô Việt vì tát nhân viên Trạm dừng nghỉ.

Khi thấy con bị nhắc nhở, anh Việt liền chửi bới nhân viên rồi bóc xúc xích ném thẳng vào nữ nhân viên đang ngồi ở quầy thu ngân. Tiếp đó, người đàn ông này hùng hổ chạy lại tát vào mặt nam nhân viên đang đứng cạnh đó.

Toàn bộ vụ việc đã được camera an ninh của Trạm dừng nghỉ quay lại.

Đến sáng nay 11/11, đoạn video trên đã được đăng tải trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng xôn xao, bức xúc. Nhiều người đã nhận ra người đàn ông trong clip chính là cán bộ đang công tác tại Công an thị xã Phổ Yên.

Đến chiều nay, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên thông tin thêm, sau khi vụ việc xảy ra, Ban giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an thị xã Phổ Yên xác minh, làm rõ, xử lý nghiêm. Căn cứ vào báo cáo của Công an thị xã Phổ Yên, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác của Thượng uý Nguyễn Xô Việt. Lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên khẳng định, quan điểm của Công an tỉnh là kiên quyết xử lý những cán bộ vi phạm quy tắc ứng xử của cán bộ chiến sĩ CAND, không bao che các hành vi vi phạm.

Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Phổ Yên xác minh, làm rõ.

Báo PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm