Đình chỉ giáo viên mầm non dùng dép đánh vào đầu trẻ ở Hà Nội

05/02/2017 - 18:00
Cộng đồng mạng vừa chia sẻ clip gây phẫn nộ về hành vi bạo hành trẻ mầm non của một nữ giáo viên tại lớp mầm non tư thục ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Theo clip ghi lại, một bé trai đi vệ sinh ngay tại cửa lớp học khiến nước tiểu chảy ra sàn. Nhìn thấy hành vi này, một nữ giáo viên đã cầm một chiếc dép màu trắng đập mạnh 2 lần lên đầu học sinh. Xung quanh, nhiều trẻ khác òa khóc nức nở vì hoảng sợ.

Không dừng lại ở đó, một bé trai khác do đi đại tiện ra quần nên một nữ giáo viên khác đã dùng gậy đánh vào đầu bé. Giáo viên này kéo bé trai vào nhà vệ sinh và lớn tiếng dọa dẫm: "Có thích ị ra quần không? Từ mai có ị ra quần không?".

Cuối đoạn clip này, có một giáo viên dùng chân đá liên tiếp 3 cái vào bụng một bé để đẩy em vào phòng. Nữ giáo viên còn dùng tay véo mạnh tai của bé khiến bé khóc thét lên đau đớn.

 Bé trai bị giáo viên nhéo tai khóc thét đau đớn. Ảnh cắt từ clip.

Sau khi video clip được chia sẻ rộng rãi cùng với sự bất bình của cộng đồng mạng, sự việc nhanh chóng được xác định là xảy ra ở một nhóm trẻ tư thục thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chiều ngày 5/2, bà Hoàng Thanh Hương, Trưởng Phòng Giáo dục mầm non, Sở GD&ĐT Hà Nội, cho biết, đoạn clip về bạo lực học đường tại một trường mầm non được chia sẻ trên mạng xã hội diễn ra tại nhóm lớp mầm non Sen Vàng thuộc phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng. 

"Chúng tôi đã liên hệ với trường, Phòng GD&ĐT quận để vào cuộc làm rõ vụ việc", bà Hương khẳng định. Đại diện nhóm lớp mầm non Sen Vàng trong chiều 5/2 cũng đã có buổi làm việc với UBND phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

 Giáo viên dùng dép đánh vào đầu học sinh khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều phụ huynh rất bức xúc. "Cô giáo ở đâu mà ác thế. Không phải con mình mà bản thân nhìn còn thấy xót. Đang định gửi con đi học mà thấy hoang mang quá", một người mẹ bình luận. "Cứ nghĩ con mình đi học mà như này thấy thương quá. Sao những cô giáo như thế này mà cũng cho đi dạy được nhỉ. Trường này phải bị đóng cửa", một người tên H.T bình luận.

Hiện chủ nhóm lớp này cho biết, sẽ đình chỉ 2 giáo viên hợp đồng thử việc vì có hành vi đánh vào đầu học sinh. Sự việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Dưới đây là đoạn video clip trẻ bị bạo hành gây phẫn nộ:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm