Dinh dưỡng phù hợp giúp bệnh phụ khoa nhanh chóng chấm dứt

23/08/2018 - 16:15
Giống như nhiều bệnh trạng khác, đối với bệnh phụ khoa, bên cạnh việc điều trị bằng thuốc, người bệnh cần lưu ý những thực phẩm được xếp vào danh sách chống chỉ định nếu không muốn bệnh diễn biến phức tạp hơn. Những thực phẩm đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Elmoss Women's an toàn với bạn gái dậy thì, các mẹ sau sinh và phụ nữ trung niên

Đồ ngọt, chất béo

Các loại thực phẩm chứa chất béo no như bơ, phô mai, kem và thực phẩm chứa hàm lượng đường cao như kẹo, chocolate, bánh kem… gây nóng, ẩm cơ quan nhạy cảm bởi chúng làm tăng lượng bài tiết âm đạo và ảnh hưởng lớn đến việc điều trị. Ngoài ra, đường được coi là tác nhân kích thích sự phát triển của nấm men và làm mất cân bằng môi trường âm đạo và tiêu diệt những lợi khuẩn. Sử dụng nhiều đường khi bị bệnh phụ khoa khiến bệnh nhân phải đối mặt với tình trạng viêm trầm trọng hơn, quá trình điều trị theo đó sẽ mất rất nhiều thời gian. 

Đồ ăn cay, nóng

Các gia vị như bột ớt, tương ớt, hạt tiêu, gừng,…tạo nên sự kích thích vị giác trong các món ăn nên được rất nhiều người ưa chuộng, tuy nhiên, nhóm thực vật này có tính nóng cao, ăn nhiều sẽ tích tụ nhiều chất độc trong nội tạng, khiến nước tiểu đậm màu, cơ quan nhạy cảm nóng rát, tiểu buốt, tiểu rắt, âm đạo có mùi hôi và bệnh phụ khoa trở nên nghiêm trọng hơn. 

Đồ uống có cồn và chất kích thích

Rượu, bia, thuốc lá là các chất kích thích mạnh vốn được chống chỉ định với nhiều loại bệnh, thậm chí với cả người khỏe mạnh bởi những chất này gây tổn hại nghiêm trọng đến nội tạng như gan, thận, phổi. Bên cạnh đó trong bia, rượu còn chứa men tạo điều kiện cho nấm, vi khuẩn và các tác nhân gây hại vùng kín các phát triển, khiến bệnh trở nên khó điều trị hơn. 

Hải sản

Về mặt lý thuyết, hải sản chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sự phát triển của cơ thể và tăng cường sức khỏe. Tuy nhiên, với các người bệnh phụ khoa thì một số hải sản có thể gây kích ứng và ngứa rát vùng kín. Vì vậy, trong thời gian điều trị bệnh, chị em phụ nữ nên tránh xa nhóm thực phẩm này. 

Vậy nhóm thực phẩm nào phù hợp với bệnh phụ khoa?

Theo nhiều nghiên cứu, probiotics trong sữa chua và nấm kefir có trong các thực phẩm lên men là những thực phẩm tốt cho sức khỏe âm đạo của bạn.

Bên cạnh đó, bệnh phụ khoa có thể xuất phát từ việc suy giảm nội tiết tố nữ estrogen, theo đó, bổ sung thêm các sản phẩm có nguồn gốc từ đậu nành sẽ hỗ trợ việc cân bằng lượng estrogen, hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa. Thêm vào đó, các loại rau, củ, quả có màu đỏ cũng rất phù hợp cho người bệnh phụ khoa.

Ngoài ra, bổ sung tỏi vào thực đơn hàng ngày cũng là điều cần thiết để giảm thiểu các triệu chứng của bệnh phụ khoa bởi hợp chất allicin trong tỏi có tác dụng kháng viêm, ức chế sự sinh sản của nấm candida, kiểm soát và ngăn ngừa tình trạng viêm âm đạo.

Ngoài những lưu ý về chế độ dinh dưỡng, chị em phụ nữ có thể tìm đến một giải pháp hiệu quả trong việc ngăn ngừa và đẩy lùi bệnh phụ khoa: 

Thành phần Elmoss Women's chứa kháng sinh thực vật kháng khuẩn và bảo vệ vùng kín

Elmoss Women’s: Xua tan nỗi lo viêm nhiễm phụ khoa

Dung dịch chăm sóc và bảo vệ vùng kín Elmoss Women’s dựa trên các bài thuốc Đông y kết hợp với yếu tố hiện đại. Sản phẩm chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên như Hoa cúc, Hoàng liên, Sơn đậu căn, Cao lô hội…có tác dụng rõ rệt trong việc ngăn ngừa viêm nhiễm, nấm ngứa, bảo vệ vùng kín khỏi các tác nhân gây bệnh phụ khoa.

Đặc biệt, Hoàng Liên trong thành phần của Elmoss Women’s chứa kháng sinh thực vật có phổ kháng khuẩn rộng, có khả năng ức chế và kìm hãm sự phát triển của các tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, virus, nấm,… mà không diệt các vi khuẩn có lợi tồn tại trong môi trường tự nhiên của cơ quan nhạy cảm. 

Bên cạnh đó, thành phần của Elmoss Women’s còn có hoa cúc – loại hoa chứa tinh dầu, vitamin A, B1 và một số chất khác như adenin, cholin và sắc tố, hiệu quả kháng nấm, ngăn ngừa các nguy cơ gây viêm nhiễm phụ khoa.

Elmoss Women’s là sự kế thừa những đặc tính của phương pháp Đông y trong việc chữa bệnh, đó là tính chất an toàn và không gây kích ứng đối với các cơ địa nhạy cảm như phụ nữ sau sinh và đang cho con bú.

Elmoss Women’s dạng dung dịch xịt tiện lợi, có thể xịt sâu vào bên trong vùng kín để kháng khuẩn, kháng viêm và duy trì xịt bên ngoài để bảo vệ toàn diện và đem lại cảm giác dễ chịu. Sản phẩm hoàn toàn sử dụng được trong điều kiện không có nước. Phụ nữ mọi lứa tuổi có thể sử dụng thường xuyên, xịt bảo vệ cả bên ngoài và bên trong vùng kín, mang đến hiệu quả toàn diện và nhanh chóng hơn.

 

Đối tượng nào có thể sử dụng Elmoss Women’s?

Elmoss Women’s tuyệt đối an toàn với:

  • Bạn gái tuổi dậy thì
  • Phụ nữ sau sinh và đang trong thời kỳ cho con bú.
  • Phụ nữ trung niên.

 

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lắc đều dung dịch trước khi sử dụng.
  • Xịt trực tiếp vào phía trong vùng kín đến khi hết ngứa, nấm, viêm thì dừng lại. Với các biểu hiện viêm nhiễm ở cấp độ nhẹ chỉ cần xịt bên ngoài vùng kín.
  • Duy trì xịt phía ngoài vùng kín hàng ngày để giảm mùi và tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

 

 

 

Thông tin sản phẩm:

  • Kế thừa thành tựu Đông y, Elmoss Women’s chiết xuất 100% thảo dược tự nhiên chứa kháng sinh thực vật, kết hợp với nano bạc hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa sự hình thành của nấm, vi khuẩn gây viêm nhiễm phụ khoa, khử mùi hôi khó chịu và chăm sóc dịu nhẹ, an toàn.
  • Sản phẩm kết hợp được tính năng của cả hai phương pháp là viên đặt phụ khoa và dung dịch vệ sinh, tiết kiệm thời gian, chi phí sử dụng.
  • Elmoss WOMEN’s KHÔNG tác dụng phụ, KHÔNG gây kích ứng, KHÔNG gây hiện tượng phụ thuộc vào sản phẩm, chăm sóc dịu nhẹ, an toàn.
  • Sản phẩm của Công ty CP Ecolab Việt Nam, được cấp số công bố 46/17/CBMP-BN và được sản xuất tại Nhà máy Dược phẩm và Thương mại Phương Đông.
  • Liên hệ để được tư vấn sản phẩm: 0908 971 971 – 0963 929 009 (Zalo/Viber).

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm