Định mặc xuề xòa trong buổi hẹn đầu

24/12/2016 - 10:17
Tôi thường ăn mặc xuề xòa và không muốn thay đổi hình ảnh thường ngày của mình trong buổi hẹn hò đầu tiên. Song, không biết cô gái mà tôi được giới thiệu có quá coi trọng chuyện này?

Chị Thanh Tâm thân mến!

Tôi mới được chị đồng nghiệp giới thiệu để làm quen với một cô gái. Cuối tuần này, tôi và cô ấy có buổi hẹn đầu tiên. Bình thường tôi quen ăn mặc xuề xòa, nên chị đồng nghiệp có góp ý với tôi cần mặc chỉn chu hơn khi hẹn hò. Tôi thì nghĩ con người mình có sao cứ thể hiện vậy nên muốn mặc như thường ngày sẽ thoải mái hơn. Tuy nhiên, tôi hơi băn khoăn không biết cô gái kia có quá coi trọng về cách ăn mặc của tôi?

Nguyễn Văn Hùng (Trần Hưng Đạo, TP Hải Dương)

henho2.jpg
 Trang phục chỉn chu sẽ tạo ấn tượng tốt trong buổi hẹn đầu (Ảnh minh họa)

Văn Hùng thân mến!

Tất nhiên một cuốn sách hay không thể chỉ đánh giá qua trang bìa của nó. Thế nhưng, một cuốn sách muốn hút độc giả lại rất cần có trang bìa ấn tượng, để sau đó họ chọn và đọc hết các câu chuyện tuyệt vời bên trong.

Vẻ ngoài của bạn cũng quan trọng như vậy. Có câu nói đại ý rằng: Bạn không bao giờ có được cơ hội thứ hai để tạo ấn tượng đầu tiên trước một người. Với cô gái bạn sắp hẹn gặp cũng thế, bạn chỉ có vài giây để tạo ấn tượng đầu tiên trước họ. Chỉ vài giây thôi nhưng có thể quyết định thành công hay thất bại của bạn trong cuộc hẹn.

Việc bạn muốn thoải mái với hình ảnh thường ngày của mình không có gì sai, nhưng xuề xòa với sự xuất hiện trong buổi hẹn đầu là hoàn toàn không nên. Trang phục chỉn chu là hết sức cần thiết. Hãy để cô gái bạn gặp có ấn tượng tốt đầu tiên trước khi cô ấy hiểu hơn về những điều đẹp đẽ khác bên trong con người bạn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm