Đinh Ngọc Diệp 'tố' chồng làm khó mình trên trường quay

06/09/2018 - 16:44
Tại buổi ra mắt chính thức báo giới phim Người bất tử, nữ diễn viên không ngại “tố” chồng làm khó mình như bao diễn viên khác chứ không hề được ưu ái trên phim trường. Hiện, Đinh Ngọc Diệp đang mang thai con đầu lòng ở tháng thứ 8.
Nhà sản xuất giới thiệu dàn diễn viên chính, trailer chính thức và clip hậu trường về nhân vật, thiết kế mỹ thuật của phim. Qua đó, khán giả thực sự ấn tượng với sự kỳ công, tỉ mỉ và đặc biệt là tiêu chí tôn trọng giá trị lịch sử mà đoàn phim luôn đặt lên hàng đầu, trong quá trình tạo dựng và bối cảnh phim.
 
Với bối cảnh được trải dài khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam, trong đó có nhiều bối cảnh thời xưa, Victor Vũ và ê kíp đã vô cùng tâm huyết khi phục dựng lại 100% để có thể mang đến những thước phim chân thật nhất dành cho khán giả.
 
bun_2923.jpg
Vợ chồng Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ cùng dàn diễn viên chính của phim

Lần đầu đóng phim của chồng kể từ sau khi kết hôn, Đinh Ngọc Diệp không ngại “tố” chồng cũng “làm khổ” mình như bao diễn viên khác chứ không hề được ưu ái trên phim trường. Đôi vợ chồng cũng nhận được sự chúc phúc của mọi người về đứa con sắp chào đời. Hiện Đinh Ngọc Diệp đang mang bầu ở tháng thứ 8.

 

thumbnail_16x10_dinh-ngoc-diep-mang-bung-bau-den-ung-ho-hop-bao-ra-mat-phim-nguoi-bat-tu-cua-chong-2.jpg
Đinh Ngọc Diệp vác bụng bầu tới ủng hộ chồng cùng các diễn viên chính của phim

Diễn viên chính của bộ phim – Quách Ngọc Ngoan cũng chia sẻ về cơ duyên đến với Người bất tử. Đến thời điểm này, Người bất tử  là bộ phim khiến nam diễn viên phải vất vả nhất, khi không chỉ thể hiện nhân vật với diễn biến tâm lý phức tạp, mà còn thể hiện rất nhiều kỹ năng diễn xuất: như hành động, chiến đấu, hay chịu cực khổ trong những phân cảnh đòi hỏi hóa trang công phu. “Tôi đã phải nằm bất động suốt 2-3 giờ đồng hồ để chịu đắp đất lên người – một cảm giác khó chịu không bao giờ quên được” - Quách Ngọc Ngoan chia sẻ.

bun_2772.jpg
Diễn viên chính Thanh Tú và Quách Ngọc Ngoan

Thuộc thể loại tâm linh - ly kì, Người bất tử  là câu chuyện về cuộc đời thăng trầm với đầy rẫy những tham vọng và sự thù hận của Hùng - người đàn ông đã sống qua 3 thế kỉ. Phim có sự tham gia của Quách Ngọc Ngoan, Đinh Ngọc Diệp, Jun Vũ, Thanh Tú, Vũ Tuấn Việt, Cường Seven, Trương Thế Vinh, Francois Negret … dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 12/10/2018. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm