Diva Hồng Nhung và Xuân Bắc khoe ảnh gặp Hoàng tử Anh

18/11/2016 - 09:49
Trên trang cá nhân hôm nay (18/11), NSƯT Xuân Bắc đã sung sướng khoe ảnh “làm mặt xấu” cùng ca sĩ Hồng Nhung khi họ được gặp Hoàng tử Anh William trong chuyến công du sang Việt Nam mới đây.

Trong chuyến công du 2 ngày, bắt đầu từ 16/11 Hoàng tử Anh William đã có nhiều hoạt động mà như ông tiết lộ với truyền thông rằng rất thú vị và khiến ông thích thú. Một trong những hoạt động đó là cuộc gặp gỡ các nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam như: NSƯT Xuân Bắc - Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam, Ca sĩ Hồng Nhung - một trong bốn Diva nhạc nhẹ Việt Nam, ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi… trong chiến dịch vận động bảo vệ động thực vật hoang dã.

Điều khiến không chỉ các nghệ sĩ Việt Nam thích thú mà còn khiến đông đảo nhân dân Việt Nam ngạc nhiên vui thích là Hoàng tử đã có cuộc dạo bộ ở phố cổ, sau đó dừng chân ngồi uống café bên vỉa hè tại một quán nhỏ cạnh phố Thuốc Bắc.

1.jpg
Hoàng tử Anh đang "cà phê phố cổ" cùng Hồng Nhung, Thanh Bùi, Xuân Bắc...
3.jpg

Chia sẻ niềm vui và niềm hân hạnh này, NSƯT Xuân Bắc và diva Hồng Nhung đã chụp bức ảnh… “làm mặt xấu” đáng yêu và khoe: “Đây là ảnh chiều qua chúng tôi đi gặp Hoàng tử Anh quốc ạ! Vui và ý nghĩa!”.

2.jpg
xuan-bac-hong-nhung-2.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm