Đồ gia dụng, điện tử ồ ạt giảm giá

08/01/2016 - 17:56
Các siêu thị, hệ thống bán lẻ ồ ạt giảm giá mặt hàng điện tử nghe nhìn, giải trí, đồng thời cam kết ổn định giá mặt hàng thiết yếu, kích cầu tiêu dùng cận Tết Nguyên Đán.
mua_do_gia_dung_2.jpg

 

Các siêu thị điện máy như HC, Nguyễn Kim, Trần Anh... đều tung ra chương trình khuyến mại, giảm giá, tặng kèm sản phẩm, hoặc hình thức mua cho vay lãi suất 0% cùng quà tặng cho khách hàng. Các hình thức khuyến mại này kéo dài đến hết tháng 1.

TV màn hình phẳng HD có mức giảm trung bình từ 2 đến 3 triệu đồng tùy loại. Giảm giá mạnh phải kể tới một số dòng như TV Samsung Ultra HD 4k màn hình 65”, giảm tới 47%, từ gần 75 triệu đồng chỉ còn gần 40 triệu đồng. Các sản phẩm đi kèm như bộ loa, đầu DVD cũng giảm giá từ 10% đến gần 40%. Mặt hàng tủ lạnh giảm giá kèm nhiều khuyến mại, mức giảm dao động từ 15% đến 20% tùy loại. 

Cạnh đó, các mặt hàng gia dụng, đồ dùng bếp núc được nhiều người nội trợ quan tâm, dịp này cũng giảm giá ồ ạt. Các mặt hàng bếp ga, bếp từ, máy hút mùi, hay bộ nồi niêu dùng cho bếp từ giảm giá từ 20 đến 58%. Bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp ga âm của các hãng Sanaky, Kangaroo, Electrolux có giá dao động 1 đến 2 triệu đồng xuống chỉ còn 500 ngàn đến 900 ngàn đồng.

Nhiều siêu thị đưa ra cam kết giảm giá và mọi hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đặc biệt là những mặt hàng thực phẩm, tiêu dùng cho dịp Tết. Hệ thống siêu thị Fivimart tung ra chương trình mua sắm giá rẻ với các mặt hàng thực phẩm. Các loại tôm sú, thịt tươi, giò lụa, nem chua, nước mắm, dầu hào....  áp dụng giảm giá từ 15 % đến 30% kéo dài tới 31/1.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm