Đồ hóa trang dịp lễ Halloween giá từ 30k tràn ngập các phố

26/10/2019 - 10:17
Ngày lễ Halloween (31/10 hàng năm) tại Việt Nam đang dần trở nên nhộn nhịp, với hàng ngàn các sản phẩm hóa trang kinh dị để người tiêu dùng chọn mua chào đón lễ hội ma quỷ lớn nhất trong năm.
Là một trong những ngày lễ phương Tây du nhập vào Việt Nam, lễ hội ma quỷ Halloween dần được đón nhận rộng rãi ở nhiều nơi. Đây là một lễ hội truyền thống được tổ chức vào ngày 31/10 hàng năm, vào buổi tối trước Lễ Các Thánh trong Kitô giáo Latinh, là ngày bắt đầu Tuần Tam nhật Các Thánh khoảng thời gian trong năm dành để tưởng nhớ những người đã chết, gồm các vị thánh, các vị tử đạo và tất cả các tín hữu trung kiên đã qua đời.
 
Trong ngày lễ Halloween những người tham gia thường hóa trang thành những nhân vật khác nhau, có thể là những nhân vật kinh dị như ma, phù thủy, người dơi, hay công chúa, siêu nhân…
 
Hàng ngàn các sản phẩm hóa trang kinh dị được bày bán để khách hàng lựa chọn

 

Gần tới lễ hội hóa trang Halloween tại các cửa hàng bán đồ lưu niệm hay các khu phố bán đồ chơi lớn ở Hà Nội như Hàng Mã, Hàng Lược, Lương Văn Can… tràn ngập sắc màu đen, cam, trắng – là những gam màu đặc trưng của ngày lễ này.
 
Giá nào cũng có
 
Halloween là một trong những dịp bán hàng nhộn nhịp trong năm, chị Lê Hoa (phố Hàng Mã) cho biết. Khách mua hàng trong dịp này phần lớn là giới văn phòng, thanh niên, học sinh và các em nhỏ ở lứa tuổi mẫu giáo theo học tại các trường quốc tế, người nước ngoài… Thị trường đồ hóa trang Halloween năm nay đa dạng, phong phú, với hàng ngàn chủng loại mặt hàng từ bình dân đến cao cấp và cả đồ thủ công (handmade), có xuất xứ từ Việt Nam và Trung Quốc để người tiêu dùng lựa chọn.
Phổ biến nhất vẫn là các loại mặt nạ, đồ trang trí giá từ 30.000 - 200.000 đồng

 

Với những mặt hàng bình dân, giá dao động từ 30.000 đồng đến 200.000 đồng, có khá nhiều sự lựa chọn như: mặt nạ hóa trang, quả bí ngô, cây gậy phù thủy, mũ phù thủy, quần áo hóa trang dành cho trẻ em (váy công chúa, quần áo siêu nhân, băng đô). Đây cũng là mức giá chung của các món đồ trang trí như bảng treo Halloween, tơ nhện, đèn…
Trên thị trường cũng có nhiều sản phẩm handmade được bày bán

 

Trên thị trường năm nay cũng có thêm nhiều sản phẩm phục vụ lễ hội hóa trang với giá tiền từ 600.000 đến 3 triệu đồng như chân chảy máu có nhạc, mô hình phù thủy, mô hình xác sống…  
 
Những mô hình được làm cầu kỳ, công phú có giá tiền triệu

 

Cùng với đồ chơi, các sản phẩm phục vụ cho lễ hóa trang như màu vẽ mặt, bút sáp hóa trang, tóc giả, móng tay giả… cũng được bán tại nhiều nhà sách, siêu thị, cửa hàng văn phòng phẩm.
Sản phẩm phục vụ cho hóa trang như bút vẽ, màu sáp.... được phụ huynh lựa chọn cho các bé

 

Thêm nhiều ý tưởng mới lạ
 
Không chỉ có thị trường đồ chơi, đồ hóa trang mới đắt khách trong dịp này, “ăn theo” lễ hội ma quỷ Halloween, nhiều đơn vị kinh doanh cũng tung ra nhiều sản phẩm độc, lạ để thu hút người tiêu cùng.
 
Chào đón ngày lễ này, một hệ thống cửa hàng hoa tươi cao cấp tại Hà Nội đã thiết kế nhiều mẫu hoa độc lạ để khách hàng làm quà tặng hoặc trang trí trong gia đình.
Một mẫu hoa tươi được thiết kế dành riêng cho Halloween

 

Halloween cũng là chủ đề để những bạn trẻ làm mỹ phẩm handmade sáng tạo:
Xà bông handmade được bán với giá 180.000 đồng/viên

 

Những hình ảnh của Lễ hội ma quỷ cũng được các nhà hàng, quán xá đưa vào thực đơn của mình trong dịp này, với những chiếc bánh, món ăn, thức uống tạo hình kinh dị được bán ở các tiệm bánh ngọt, quán trà sữa, pizza…
Halloween cũng là dịp để thể hiện sự sáng tạo trên các món ăn, thức uống

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm