Do It Yourself - mang thiên nhiên vào nhà

14/06/2016 - 09:45
Khi Việt Nam trở thành một trong những quốc gia có tỷ lệ ung thư cao nhất thế giới, việc hiểu rõ về những sản phẩm và thực phẩm mình đang sử dụng là mối quan tâm hàng đầu đối với mỗi người tiêu dùng.

Các gia đình bắt đầu quay về với thiên nhiên, những vườn rau được tận dụng triệt để trong những khoảng sân nhỏ, bồ kết trở thành nguyên liệu quen thuộc để gội đầu như thời xưa, tự nấu bồ hòn làm xà phòng rửa chén đang trở thành trào lưu…

Cũng bởi lo với nỗi lo của mọi người, biết rằng chúng ta phải có đủ kiến thức để lựa chọn cho mình các sản phẩm và cách chăm sóc bản thân an toàn nhất, Skinna đã tổ chức các buổi Workshop chia sẻ kiến thức, các hướng dẫn làm sản phẩm chăm sóc da thiên nhiên. Đặc biệt là 2 Workshop gần nhất, Skinna hướng dẫn về 'Chăm sóc da Cân Bằng' dành cho phái đẹp và 'Chăm sóc da cho bé' để giúp các bà mẹ có con nhỏ biết cách làm những sản phẩm chăm sóc dịu nhẹ nhất cho làn da mỏng manh nhạy cảm của con. 

Skinna gọi những buổi hướng dẫn sản phẩm ấy là 'Do It Ourself – mang thiên nhiên về nhà'. DIY – Do It Yourself từ lâu đã trở thành cụm từ phổ biến miêu tả những hoạt động mang tính handmade – tự làm ra một sản phẩm nào đó bằng chính đôi tay và lòng đam mê của bạn. Khi bạn sống trong thời đại chúng ta lo lắng và hoài nghi về rất nhiều điều liên quan sức khoẻ, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn có đủ kiến thức, đủ khả năng để tự làm ra những sản phẩm đơn giản nhưng vô cùng an toàn, lành tính cho chính bạn và người thân. Đó chính là lý do, Skinna chọn đặt cho chuỗi sự kiện của mình là 'Do It Ourself – Mang thiên nhiên về nhà', bởi chúng tôi muốn gửi đến các bạn thông điệp 'Chúng ta cùng nhau làm, cùng tạo ra những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên phù hợp và an toàn nhất'.

 Chọn nguyên liệu
Đắp mặt nạ
Sản phẩm hoàn thiện

Sức khoẻ và sắc đẹp phải do chính bạn đem lại cho mình, chia sẻ cho gia đình, và chúng ta sẽ cùng đồng hành với nhau trên con đường đó bằng những món quả từ thiên nhiên.

Thông tin về Skinna và Workshop:

Địa chỉ:  34 Trần Đình Xu, phường Cô Giang, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

 Điện thoại :1900 6065 - 01234 207 207

 E-mail : info@theskinna.com

 Facebook HCM: https://www.facebook.com/skinnanaturalskincare

 Facebook HN: https://www.facebook.com/skinnahanoi

Website: http://theskinna.com/

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm