Đồ thời trang của Anh Thư trong 'Về nhà đi con' đắt hàng ngày nắng nóng

12/06/2019 - 17:34
Những món đồ thời trang mà cô nàng Anh Thư "xính lao" trong bộ phim truyền hình "Về nhà đi con" dùng để làm mát, hạ nhiệt khi trời nóng đang được bán "đắt như tôm tươi" với mức giá bình dân.
Sau mỗi bộ phim ăn khách, sự kiện đình đám, những món đồ dùng, thời trang giống như các diễn viên, người nổi tiếng thường được fan hâm mộ săn lùng và mua sắm theo. Bộ phim ăn khách, chiếm sóng giờ vàng trên VTV1 'Về nhà đi con' cũng không phải là ngoại lệ. 
 
Nhanh chóng nắm bắt xu hướng tiêu dùng, giữa những ngày nắng nóng, các shop thời trang, đặc biệt là các shop online đã tung ra một loạt sản phẩm được cô nàng Anh Thư (diễn viên Bảo Thanh đóng), một trong những diễn viên chính được yêu mến trong bộ phim để chị em lựa chọn. 
 
phim-5.png
Những món đồ của Anh Thư, nhân vật chính trong phim 'Về nhà đi con' được chị em tìm kiếm và mua sắm

 

Tiêu biểu trong số đó là chiếc quạt mini tích điện cầm tay nhân vật mang đi biển trong những ngày nghỉ trăng mật, với những lời quảng cáo hấp dẫn như 'siêu hot diễn viên', 'bảo bối thần kì', 'nhỏ mà có võ'...
phim-1.jpg
Chiếc quạt tích điện mini bỗng trở thành hàng "hot" chỉ sau 1 tập phim

 

Chị Kim Hằng, chủ cửa hàng lưu niệm trên đường Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) cho biết: Loại quạt tích điện này tuy không phải là sản phẩm mới trên thị trường nhưng từ khi tập phim 'Về nhà đi con' phát sóng với các cảnh nữ diễn viên mang đi biển, quạt bỗng bán chạy hàng vì nhiều người hỏi mua. 
 
phim-2.jpg
Những bài quảng cáo các món đồ làm mát trên chợ mạng

 

Các cửa hàng bán đồ online cũng nhanh chóng quảng cáo bán quạt cầm tay có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện mang theo trong các buổi cắm trại, các chuyến du lịch, dã ngoại để sử dụng với giá từ 59.000 đến 70.000 đồng. 
 
Cùng với quạt điện, chiêc mũ che nắng rộng vành như trong phim cũng được nhiều chị em lựa chọn với giá từ 80.000 đồng; bộ đồ đôi đi biển với nhiều hình dáng ngộ nghĩnh có giá từ 165.000 đồng/bộ, kính mắt có giá từ 300.000 đồng...
 
phim.jpg
Mũ, kính cũng diễn viên thu hút sự quan tâm của fan hâm mộ

 

Không chỉ những món đồ thời trang đắt hàng, mà những hàng quán trong phim cũng được các bạn trẻ yêu ẩm thực tìm kiếm và đến tận nơi để thưởng thức. 
 
phim-4.jpg
Dù trời nắng nóng, nhưng quán đồ nướng yêu thích của hai nhân vật Dương và Bảo trong phim cũng được fan truy lùng bằng được

Đây không phải lần đầu tiên các sản phẩm, dịch vụ trong phim được các fan hâm mộ tìm kiếm. Trước đây, người tiêu dùng cũng thích thú cuốn theo trào lưu mua đồ giống như các nhân vật chính mặc và sử dụng trong các bộ phim: Sống chung với mẹ chồng, Ngày ấy mình đã yêu...

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm