Đỗ Trịnh Hoài Nam mang áo dài quốc kỳ 42 nước tới LHP Cannes

06/04/2018 - 20:19
Bộ sưu tập áo dài họa tiết quốc kỳ và biểu tượng đặc trưng các nước của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ được trình diễn tại LHP Cannes 2018 vào tháng 5 tới.
2.jpg
Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam cùng các người mẫu với thiết kế áo dài mang quốc kỳ các nước

 

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cho biết, khi nhận được lời mời tham gia trình diễn tại LHP Cannes 2018, anh đã quyết định sẽ mang bộ sưu tập áo dài in hình quốc kỳ và biểu tượng đặc trưng của 42 nước tham dự sự kiện điện ảnh danh giá này.

1.jpg
Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 Thủy Tiên trong thiết kế áo dài in hình quốc kỳ Việt Nam của Đỗ Trịnh Hoài Nam 

"Với những mẫu áo dài được in thêu họa tiết quốc kỳ 42 nước tham dự LHP Cannes, tôi khao khát truyền tải tình yêu, đam mê với thời trang, với văn hóa truyền thống và trên hết là tấm lòng thiện chí, mong muốn thắt chặt tình hữu nghị giữa Việt Nam với bạn bè năm châu", Đỗ Trịnh Hoài Nam chia sẻ.

Nhà thiết kế tiết lộ, anh cũng đem theo mẫu thiết kế áo dài gắn kim cương đặc biệt trị giá triệu đô dành cho một minh tinh tầm cỡ và nổi tiếng tại Cannes. "Trình diễn áo dài tại LHP Cannes là một cơ hội hiếm có không phải NTK Việt nào cũng dám mơ ước. Tôi muốn nắm bắt lấy cơ hội này để hai tiếng Việt Nam được vang lên một cách đẹp đẽ, sang trọng và đầy uy lực tại sân chơi nghệ thuật lớn nhất hành tinh mang tên Cannes", Đỗ Trịnh Hoài Nam nói.

3.jpg
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam 

Màn trình diễn áo dài tại LHP Cannes 2018 của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam là một hoạt động của chương trình Vẻ đẹp Việt Nam 2018. Chương trình gồm nhiều sự kiện như Giải thưởng Doanh nhân Áo dài Việt Nam, giới thiệu bộ sưu tập Mùa sen, Lễ hội Áo dài và những sắc hoa nổi tiếng thế giới...

Trước khi tham dự LHP Cannes 2018, Đỗ Trịnh Hoài Nam đã gây tiếng vang trong làng thời trang thế giới khi bộ sưu tập của anh được giới thiệu tại những sàn diễn đẳng cấp. Năm 2017, anh là nhà thiết kế Việt Nam đầu tiên được mời trình diễn khai mạc Tuần lễ thời trang New York Couture Fashion Week. Đầu năm 2018, anh là nhà thiết kế Việt Nam duy nhất được mời tham dự Paris Fashion Week – Haute Couture 2018 cùng với những nhà mốt nổi tiếng của làng thời trang thế giới như Dior, Chanel, Givenchy…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm