Đồ uống sắc màu giải nhiệt giá từ 10k

13/04/2017 - 08:00
Với thành phần chính là trái cây, rau củ, sữa chua…, những món đồ uống này đang tạo nên một cơn sốt nhẹ của chị em văn phòng trong những ngày đầu hè.
Thay vì trà sữa, các món đồ đá xay… hè năm nay, những món đồ uống được làm từ trái cây tươi, củ quả được nhiều người lựa chọn. Một ly đồ uống mát lạnh không chỉ giúp cơ thể sảng khoái, tỉnh táo hơn, mà còn cung cấp một lượng vitamin và chất xơ đáng kể, có tác dụng giúp chị em dưỡng da, làm đẹp.

Món đồ uống đang tạo nên cơn sốt hiện nay là sữa chua sắc màu, với thành phần chính là sữa chua uống, pha trộn thêm các loại mứt hoặc nước xốt trái cây như dâu, cam, xoài… có màu sắc bắt mắt và vị chua ngọt dịu nhẹ.
do-uong-lam-dep-2.jpg
 Sữa chua sắc màu với nước xốt trái cây hấp dẫn
Với giới trẻ, sinh tố cầu vồng (còn gọi là sinh tố đổ tầng) là một lựa chọn thú vị. Ly sinh tố được chia thành nhiều tầng với những màu sắc khác nhau, được làm từ các loại trái cây như bơ, xoài, đu đủ, kiwi, việt quất… kết hợp cùng sữa và kem tươi, có vị béo ngậy.
sinh-to-cau-vong.jpg
Sinh tố cầu vồng trình bày bắt mắt 
Đồ uống detox làm từ nước ép của các loại rau củ giàu dinh dưỡng như củ dền đỏ, rau cải xoăn, cần Tây, dứa… là món đồ không thể thiếu của những người muốn giảm cân, thải độc.
do-uong-lam-dep-1.JPG
 Nước uống detox từ trái cây, rau củ tươi cung cấp nhiều vitamin cho cơ thể
Cùng với rau, trái cây, đồ uống làm từ các loại củ và hạt cũng được ưa chuộng trong dịp hè này. Đó là sinh tố làm từ khoai lang tím, khoai lang vàng hay nước uống làm các loại hạt như sữa đậu xanh, sữa hạt sen, sữa gạo lứt…

Tham khảo giá các loại đồ uống ngày 13/4:

- Sữa chua sắc màu: 20.000 đồng/chai 250ml

- Sinh tố cầu vồng: giá từ 60.000 đồng/ly

- Đồ uống detox: giá từ 45.000 đồng/chai 300ml

- Sinh tố khoai lang: giá từ 55.000 đồng/ly

- Sữa hạt các loại: giá từ 10.000 đồng/chai 300ml

Các món đồ uống trên được bán tại một số địa chỉ Hà Nội:

- Green Family, C11 Mỹ Đình 

- Hangout café, 86 Quán Thánh 

- Liễu Gia café, 28 Liễu Giai… và các quán café, nước ép trái cây.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm