Đồ vàng mã Rằm tháng Bảy năm nay có cả nội y

15/08/2018 - 09:58
Để phục vụ nhu cầu mua sắm “trần sao âm vậy”, các cửa hàng vàng mã đã đưa ra nhiều mẫu độc, lạ để phục vụ cho dịp cúng Rằm tháng Bảy và cúng chúng sinh của các gia đình.
Theo ghi nhận tại các địa chỉ bán đồ vàng mã lớn trên phố Hàng Mã, Lương Văn Can, các quầy vàng mã trong các chợ dân sinh, từ đầu tháng 7 âm lịch, lượng người mua bán luôn tấp nập, nhộn nhịp. Các mặt hàng vàng mã phục vụ cúng rằm thánh bảy năm nay khá phong phú, với đầy đủ chủng loại, từ tiền vàng, hương, nến, đến những loại mã phục vụ cho cúng cầu siêu, cúng chúng sinh…
 
 
vang-ma-1.jpg
Các mặt hàng vàng mã đa dạng, phong phú

 

Người tiêu dùng có thể lựa chọn riêng từng mặt hàng hoặc chỉ cần nói yêu cầu cần vàng mã cúng chúng sinh hay cúng gia tiên…. Bên cạnh đó, các của hàng còn cung cấp những bộ sản phẩm trọn gói, bao gồm đầy đủ vàng, tiền, quần áo…. với các mức giá khác nhau để lựa chọn. Bà Chung, bán hàng trên phố Hàng Mã cho biết, các mặt hàng bán vàng mã cũng chia thành các loại bình dân và loại cao cấp.
 
Loại bình dân có mức giá chỉ từ 3.000 đồng đến 5.0000 đồng/tập vàng mã hay đèn nến cũng chỉ có giá từ 20.000 đồng/cặp. Giá một bộ vàng mã bao gồm quần áo, giày dép, trang sức, đồ dùng cho người cõi âm, loại thường có giá từ 40.000 - 100.000 đồng/bộ. 
 
vang-ma-6.jpg
Nhà lầu, xe hơi, tủ lạnh được sản xuất theo nhiều kích cỡ khác nhau

 

Bên cạnh đó, cũng có những loại cao cấp, độc, lạ được đầu tư vào kiểu dáng tinh xảo, mẫu mã y hệt như những vật dụng ngoài đời, phục vụ những người muốn mua sắm “trần sao âm vậy”.
 
vang-ma-5.jpg
1 bộ mẫu đồ trang sức bằng vàng mã đang bán trong dịp này

 

Khách hàng nhiều món hàng để lựa chọn tùy theo mong muốn “gửi” xuống cho người thân, từ các loại thiết bị hiện đại như: máy điện thoại Iphone, Ipad, tivi màn hình phẳng, xe máy, xe ô tô Audi, xe máy… Các loại ô tô, xe máy, biệt thự cao cấp có giá từ 150.000 - 250.000 đồng/ bộ loại nhỏ. Tủ lạnh, máy giặt, tivi đời mới có giá từ 100.000 – 200.000 đồng/chiếc. Những sản phẩm công nghệ như điện thoại Samsung, Iphone, Ipad gồm đủ phụ kiện: tai nghe, bộ sạc có giá 150.000 - 170.000 đồng…  
 
vang-ma-7.jpg
Thiết bị công nghê hiện đại cũng được bày bán nhiều tại các cửa hàng

 

Đa dạng mẫu mã và kiểu dáng nhất trong dịp này là các sản phẩm vàng mã thời trang như túi xách, giày dép hàng hiệu, đồ trang sức, đồ trang điểm, váy áo trẻ em, thậm chí cả thời trang đồ lót cũng có mặt trên các quầy hàng. 
 
vang-ma-3.jpg
Đồ lót bằng vàng mã cũng được sản xuất "trần sao âm vậy"

 

Những mặt hàng này có giá từ 300.000 đồng đến 4 triệu đồng, tùy theo sản phẩm và kích thước cụ thể. Đồ thời trang vàng mã có giá từ 100.000 – 150.000 đồng/bộ. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm