Dọa tung ảnh nóng lên mạng rồi giở trò đồi bại với nữ sinh 13 tuổi

13/12/2016 - 08:51
Bùi Văn Ngọc (SN 1983) ở xã Hoa Động, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng, đã lợi dụng sự cả tin của cháu H. - người cùng quê - rồi giở trò đồi bại.

Cách đây 5 tháng, thông qua mạng xã hội Facebook, Ngọc đã sử dụng nick “Thiên Sứ”, kết bạn với nick “Lê Thị Mai H.”, của Lê Thị H. để làm quen, nói chuyện, trao đổi số điện thoại. Qua những lần trao đổi trên mạng, Ngọc đã dần lấy được tình cảm của H. Họ đã hẹn hò và gặp mặt.

Tối 9/7/2016, Ngọc nhắn cho H. với nội dung: H. có người yêu và chụp ảnh nhạy cảm với người đó, Ngọc có những bức ảnh riêng tư của H. và bạn trai. Ngọc hẹn H. ra cổng đình làng Tân Dương (Thủy Nguyên) để nói chuyện, giải quyết việc trên.

Ngoài việc hẹn địa điểm, Ngọc còn dọa, nếu H. không ra gặp thì sẽ đăng những bức ảnh của H. và người yêu lên mạng của trường H. đang học. Đến 19h30 cùng ngày, H. đi cùng bạn là Lê Thị T. ở Dương Quan (Thủy Nguyên), tới gặp Ngọc tại cổng đình làng Tân Dương. Ngọc nói chuyện với H. khoảng 30 phút, sau đó H. cùng bạn đi về nhà.

6890.jpg
Đối tượng Bùi Văn Ngọc đã bị xử 12 năm tù giam vì tội hiếp dâm trẻ em.

Đến 19h ngày 10/7, Ngọc lại tiếp tục điện thoại và hẹn H. ra ngã 3 chợ Dương Quan nói chuyện. Ngọc đi xe máy, còn H. đi bộ một mình đến chỗ hẹn. Khi gặp nhau, Ngọc bảo H. đi theo và chở về nhà tại thôn Đường Đá, xã Hoa Động (Thủy Nguyên). Sau đó, Ngọc đưa H. vào ngồi trong giường và đóng kín các cửa ra vào. Tại đây, Ngọc đe dọa, buộc H. phải quan hệ tình dục, nếu không sẽ nói chuyện nhạy cảm của H. với bạn trai cho bố mẹ biết.

Sau khi bắt H. làm “chuyện người lớn” xong, Ngọc sử dụng điện thoại chụp ảnh H. trong tình trạng không mặc quần áo. Xong xuôi, Ngọc chở H. về ngã 3 chợ Dương Quan, Thủy Nguyên, để H. đi bộ về nhà.

Sau lần đó, Ngọc lại tiếp tục giở “chiêu cũ” ra dọa H. 12h ngày 18/7, Ngọc gọi điện cho H. nhưng không liên lạc được. Ngọc đi xe máy đến nhà thì gặp ông, bà, anh trai và H. ở nhà. Ngọc hẹn H. ra ngã 3 chợ Dương Quan nhưng H. không đồng ý. Ngọc nói nếu không nghe lời sẽ gửi những bức ảnh khỏa thân của H. cho bố mẹ H.

Lo sợ người thân biết chuyện, H. đồng ý ra gặp Ngọc. Đối tượng này tiếp tục chở H. về nhà ở Hoa Động. Đến 13h cùng ngày, Ngọc đòi quan hệ tình dục với H. Lo lắng Ngọc sẽ tung ảnh nóng của mình lên mạng, H. đồng ý cho Ngọc quan hệ tình dục. Ngọc dùng điện thoại quay lại hình ảnh “đáng nhớ” giữa Ngọc và H. Sau đó, Ngọc chở H. ngã 3 chợ Dương Quan để H. đi bộ về nhà.

Không chịu nổi sự áp bức của Ngọc, H. đã kể toàn bộ sự việc cho gia đình. Ngày 20/7, gia đình đã đưa H. đến cơ quan công an trình báo. Đến 13h cùng ngày, Ngọc đến công an xã Hoa Động đầu thú. Tại cơ quan điều tra, Ngọc khai nhận toàn bộ hành vi giao cấu với H. vào ngày 10/7 và 18/7, phù hợp với lời khai của H. và những tài liệu điều tra thu thập được...

Tại phiên tòa, HĐXX TAND TP. Hải Phòng đã làm rõ, cả 2 lần Ngọc thực hiện hành vi giao cấu khi nạn nhân H. chưa đủ 13 tuổi. Căn cứ vào chứng cứ, tình tiết có liên quan, kết quả tranh luận tại phiên tòa, trên cơ sở xem xét ý kiến của Kiểm sát viên, luật sư bào chữa cho bị cáo và lời khai của bị cáo tại phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Bùi Văn Ngọc 12 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”, theo khoản 4 điều 112 BLHS.

Về trách nhiệm dân sự, bị hại H. và gia đình yêu cầu bị cáo Ngọc bồi thường 50 triệu đồng tiền tổn thất về danh dự, nhân phẩm, tinh thần và sức khỏe. Tại phiên tòa, Ngọc đã đồng ý bồi thường cho H. số tiền trên.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm