Đoàn đại biểu lãnh đạo Trung ương viếng Nghĩa trang Liệt sỹ A1

06/05/2019 - 11:32
Lễ dâng hương đã được tổ chức trang trọng, thành kính thể hiện lòng biết ơn đối với các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.
a1.jpg
Đoàn đại biểu lãnh đạo Trung ương và lãnh đạo tỉnh Điện Biên viếng Nghĩa trang Liệt sỹ A1.

 

Nhân dịp kỷ niệm 110 năm thành lập tỉnh, 70 năm thành lập Đảng bộ tỉnh Điện Biên và 65 năm chiến thắng Điện Biên Phủ; sáng nay (6/5), đồng chí Tòng Thị Phóng, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội; đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ A1...

Sau lễ viếng, các các đồng chí trong đoàn đã đến thắp hương tại các phần mộ để tri ân những người con ưu tú đã góp phần làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ và viết lên những trang sử hào hùng của dân tộc Việt Nam.

a2.jpg
Đồng chí Tòng Thị Phóng, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, thắp hương trên phần mộ liệt sỹ.

 

Ngay sau khi viếng các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang A1, các đồng chí trong đoàn đã đến dâng hoa và dự Lễ báo công tại Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ. Những năm qua, được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và các ban, bộ, ngành Trung ương cùng với cả nước, tỉnh Điện Biên đã đạt được những thành tựu to lớn trên mọi mặt của đời sống xã hội. Lễ báo công trong dịp này là hoạt động thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn, đáp nghĩa” và báo công với đồng bào, chiến sỹ cả nước, các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh trên mảnh đất Điện Biên lịch sử.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm