Đoàn học sinh Việt Nam đầu tiên lên đường tham dự chương trình Kakehashi Project

10/08/2018 - 15:51
Đoàn học sinh Việt Nam đầu tiên sẽ sang học tập tại các trường THPT của Nhật Bản trong 6 tháng từ ngày 22/8/2018. Chuyến đi nằm trong khuôn khổ Chương trình “Kakehashi Project dành cho học sinh trung học phổ thông các nước Châu Á” do Đại sứ Nhật Bản Umeda Kunio chủ trì.
Chương trình Kakehashi Project dành cho học sinh THPT các nước châu Á sẽ tạo cơ hội du học Nhật Bản và học tập tiếng Nhật cho học sinh THPT của 20 nước Châu Á do Chính phủ Nhật Bản thực hiện bắt đầu từ năm 2018 - Ảnh minh họa

 

Chương trình Kakehashi Project dành cho học sinh THPT các nước châu Á sẽ tạo cơ hội du học Nhật Bản và học tập tiếng Nhật cho học sinh THPT của 20 nước Châu Á do Chính phủ Nhật Bản thực hiện bắt đầu từ năm nay.

 

Đoàn học sinh Việt Nam đầu tiên sẽ sang học tập tại các trường trung học phổ thông của Nhật Bản trong 6 tháng từ ngày 22/8/2018. Các em sẽ sinh hoạt và học tập tại Tỉnh Fukuyama, Mie, Kyoto, Hiroshima, Yamaguchi và Fukuoka.

 

Lễ tiễn đoàn sẽ được tổ chức vào ngày 14/8/2018 tại Nhà riêng Đại sứ Nhật Bản (Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội) nhằm động viên và khích lệ tinh thần các em trước khi lên đường sang Nhật Bản.

 

Tham dự buổi lễ, ngoài các học sinh sẽ có các phụ huynh, Hội cựu lưu học sinh Việt Nam tại Nhật Bản, đại diện Bộ GD&ĐT; Quỹ giao lưu quốc tế Nhật Bản, Tổ chức hỗ trợ học sinh sinh viên Nhật Bản (JASSO), Hiệp hội AFS Nhật Bản…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm