Đoàn Sài Gòn Tân Thời được mời trở lại Đài Loan biểu diễn lô tô

12/03/2019 - 19:00
Vừa kết thúc chuyến lưu diễn tại Lễ hội Grasstraw Fastival, Đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời đã nhận được lời mời trở lại biểu diễn cho chuỗi sự kiện này vào tháng 3/2020 với giờ diễn và suất diễn dày đặc hơn.

Chuyến lưu diễn của 3 thành viên Lộ Lộ, La Kim Quyền, Nhã Vy - Đoàn Sài Gòn Tân Thời tại Grasstraw Fastival đã kết thúc vào ngày 11/3. Trước khi về nước, Đoàn đã nhận được lời mời của Ban tổ chức lễ hội cho chuỗi sự kiện này vào tháng 3/2020.

sai-gon-tan-thoi-2.jpg
Đoàn Sài Gòn Tân Thời chụp ảnh giao lưu cùng các nghệ sĩ nước bạn

Theo chia sẻ từ Lộ Lộ, trưởng Đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời, trong thời gian đoàn lưu diễn lần này, điều không may là tại Đài Loan (Trung Quốc) đang có đợt áp thấp nhiệt đới nên suốt những ngày diễn ra sự kiện thời tiết không thuận lợi nên mọi việc không suôn sẻ như ý, mặc dù các thành viên đã cố gắng hết mình.

sai-gon-tan-thoi-9.jpg
sai-gon-tan-thoi-23.jpg
sai-gon-tan-thoi-13.jpg
Một số hình ảnh của Đoàn cùng các khán giả, nghệ sĩ nước bạn

Trong chuyến lưu diễn này, đoàn đã có 2 buổi biểu diễn chính tại sân khấu trung tâm biểu diễn nghệ thuật Gia Nghĩa tại lễ hội Grasstraw Fastival. Ngoài ra, đoàn cũng đã tăng cường nhiều suất diễn phát sinh phục vụ bà con kiều bào ở nhiều địa điểm khác nhau thuộc Gia Nghĩa, Đài Loan.

Các khán giả là người Đài Loan và kiều bào, các khán giả quốc tế đã hưởng ứng các phần trình diễn, kêu số lô tô rất nhiệt tình. Nhiều kiều bào còn say sưa hát theo những màn trình diễn kêu số của các thành viên trong đoàn.

Theo chia sẻ của Lộ Lộ, Đoàn đã không chọn giải pháp lưu trú ở khách sạn sau khi nghe thông tin chi phí này do bà con kiều bào chi trả. Thay vào đó, các thành viên xin ở lại ngay khuôn viên văn hóa Việt Nam tại lễ hội Grasstraw Fastival để Ban tổ chức dễ đưa đón và thuận tiện cho đoàn biểu diễn.

Ngoài lời mời trở lại phục vụ lễ hội Grasstraw Fastival vào năm sau, thì vào tháng 5/2019, Đoàn còn có chuyến trở lại Đài Loan phục vụ khán giả nhân dịp sinh nhật Khuôn viên văn hóa Việt Nam và ngày Lễ của Mẹ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm