Doanh nghiệp dành 5 tỷ ưu đãi khách mua tour du lịch mùa thu 2019

12/08/2019 - 12:00
Công ty du lịch Vietravel vừa ra mắt loạt tour mùa Thu 2019 kèm với chương trình khuyến mại “Đi trọn thế gian - Thu vàng hẹn ước”, với tổng giá trị ưu đãi lên đến 5 tỷ đồng.
Theo đó, Vietravel dành mức ưu đãi giá tour lên đến 49%. Cụ thể, tour trong nước có mức giá từ 299.000 đồng/khách; Tour nước ngoài từ 5.490.000 đồng/khách; tặng voucher du lịch đến 01 triệu đồng; Tặng bộ Kit du lịch cá nhân cho các khách hàng mua tour có trang phục màu vàng và tổ chức cuộc thi “Vũ điệu ngày Thu” dành cho các cặp đôi có độ tuổi từ 40 tuổi trở lên.
 
tour-mua-thu-vietravel-3.JPG
Với những ưu đãi hấp dẫn, Vietravel mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng trong mùa Thu năm nay
 
Với thông điệp “Đi trọn thế gian, Thu vàng hẹn ước”, mùa Thu năm nay Vietravel sẽ mang đến cho du khách những chuyến đi với nhiều trải nghiệm ấn tượng, cùng người thân tận hưởng nét đặc trưng của mùa thu tại những vùng đất lạ. Trong đó, tại Việt Nam, mùa thu mang nét rõ rệt nhất là mùa thu phương Bắc với những cung đường ruộng lúa bậc thang trải dài vàng óng trên những rẻo cao Đông – Tây Bắc, và Hà Nội lắng đọng trong mùi hương hoa sữa thơm nồng, hương cốm ướp lá sen làm say lòng lữ khách.
 
Mùa thu ở các nước Đông Bắc Á lại mang vẻ đẹp ngọt ngào tựa như điệu valse của đất trời. Bức tranh thiên nhiên nhuộm sắc vàng, sắc đỏ của những hàng cây ngân hạnh, cây lá phong làm nổi bật những ngôi đền hàng ngàn năm tuổi, chưa bao giờ thôi “mê hoặc” du khách. Ghé thăm Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan…vào thời điểm này, bạn không chỉ chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ, mà còn hòa mình vào những lễ hội mùa thu mang đậm bản sắc dân tộc…
 
tour-mua-thu-vietravel-2.JPG
Du khách tham khảo tour mới và các chương trình ưu đãi của Vietravel
 
Với “lục địa già” châu Âu, cảnh đã đẹp nay lại càng thơ mộng hơn trong “dải lụa” mùa thu lãng mạn. Nước Nga “nhuộm” vàng xao xuyến của những rừng phong, bạch dương, và chút sắc xanh của bầu trời điểm tô những vầng mây lơ lửng như đem lại cảm xúc bâng khuâng. Nước Áo với ngôi làng Hallstatt vào thu đẹp như bức tranh cổ tích. Nước Đức chào đón mùa thu với lễ hội bia lớn nhất tại thành phố Munich… Mùa thu nước Mỹ là khoảng trời Boston ôm trọn sắc thu quyến rũ, là khúc nhạc Jazz trữ tình da diết khiến Chicago thổn thức rung động… Và Canada dịu dàng hòa cùng cảnh sắc thiên nhiên phóng khoáng, họa nên bức tranh sơn dầu tuyệt đẹp.
 
Đăng ký tour mùa thu tại Vietravel, ngoài các ưu đãi trực tiếp, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi từ các đối tác tài chính hoặc đối tác liên kết của doanh nghiệp, như: Cơ hội trúng thưởng 01 tour du lịch Mỹ dành cho khách hàng có giá trị giao dịch thanh toán bằng thẻ JCB cao nhất; Tặng ngay Sim du lịch 4G cho 250 giao dịch đầu tiên thanh toán bằng thẻ JCB mua các tour Nhật Bản bất kỳ; tặng chú mèo may mắn Maneki neko cho 495 giao dịch tiếp theo thanh toán tour Nhật bằng thẻ JCB từ 20 triệu đồng trở lên…
Thông tin chi tham khảo tại: www.travel.com.vn

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm