• Mới cập nhật:

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Doanh nghiệp giảm giá tới 100% thu hút khách hàng trong tháng 11 và 12

Vân Anh 14/11/2021 - 12:54 (GMT+7)

Nhiều ưu đãi hấp dẫn để kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm

Để kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ và doanh thu dịch vụ, thành phố Hà Nội tiếp tục tổ chức chương trình “Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2021”.

Chương trình "Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2021" đã được triển khai tới các doanh nghiệp vào tháng 5, tháng 7 năm 2021 gắn với thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố. Tiếp tục chuỗi sự kiện này, trong quý IV và trọng tâm là vào 2 tháng cuối năm 2021, Hà Nội đẩy mạnh các chương trình ưu đãi trong tháng 11 - Tháng khuyến mại tập trung; tháng 12 - Tháng khuyến mại Hà Nội và chuẩn bị phục vụ Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền cho biết.

Ưu đãi giảm giá tới 100%

Các hoạt động, sự kiện khuyến mại trọng tâm sẽ được triển khai trong tháng 11 và tháng 12/2021 với quy mô 30 trung tâm mua sắm tập trung và khoảng gần 2.000 điểm bán hàng khuyến mại thuộc mọi thành phần kinh tế được hỗ trợ tham gia miễn phí. Các đơn vị tham gia có thể áp dụng mức giảm giá trên 50% đến 100% khi nộp hồ sơ theo quy định tại Nghị định 81/NĐ-CP của Chính phủ. Chương trình được kỳ vọng sẽ là đòn bẩy thúc đẩy tiêu thụ, kích cầu mua sắm cho người dân.

Doanh nghiệp giảm giá tới 100% thu hút khách hàng trong tháng 11 và 12 - Ảnh 1.

Lãnh đạo Trung ương và thành phố Hà Nội thực hiện nghi thức khai mạc chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2021

Các sự kiện mới và nổi bật của Chương trình sẽ được tổ chức, như: Sự kiện "Ngày không dùng tiền mặt"; Kích cầu "Nhà xinh cho bạn"; kích cầu "Du lịch mua sắm Hà Nội", kích cầu "Sản phẩm truyền thống Hà Nội"; "Hà Nội đêm không ngủ"; sự kiện Online xuống phố kết nối cung - cầu và Chương trình tọa đàm chủ đề "Tiêu dùng thông minh và sự phát triển của thương mại điện tử"... Đây là những hoạt động thiết thực, tạo điều kiện để các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực tham gia, phục hồi phát triển sản xuất kinh doanh trên địa bàn thành phố, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của thành phố năm 2021.

Bà Trần Thị Phương Lan - Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết thêm: Người tiêu dùng thủ đô sẽ được tiếp tục tham gia vào không khí mua sắm sôi động của các sự kiện Black Friday thành phố Hà Nội. Đặc biệt, sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight sale" năm 2021 sẽ được triển khai tại 200 điểm bán hàng và hơn 20 hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố, với các chương trình khuyến mại giảm giá tối đa lên tới 100%, giảm giá theo khung giờ "Càng khuya - Càng giảm" từ 17h00 ngày 26/11 đến 02h00 ngày 27/11. 

Bên cạnh đó, sự kiện "Online xuống phố - kết nối cung cầu" diễn ra ngày 26/11- 28/11/2021 sẽ mang đến cho người tiêu dùng không chỉ những trải nghiệm mua sắm trực tiếp mà còn cả trên các phương tiện trực tuyến, các hình thức tiêu dùng thông minh, mua sắm không tiền mặt.

Doanh nghiệp giảm giá tới 100% thu hút khách hàng trong tháng 11 và 12 - Ảnh 2.

Các đơn vị tham gia có thể áp dụng mức giảm giá tối đa lên tới 100%

Tiếp đó, trong tháng 12, Tháng khuyến mại Hà Nội 2021 được diễn ra với các sự kiện: Ngày hội kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội, Ngày Vàng khuyến mại, Tuần lễ vàng khuyến mại trực tuyến với quy mô khuyến mại lên tới 1.000 điểm bán hàng và 50 điểm Vàng là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn sẽ tiếp tục được triển khai nhằm mang đến cho người tiêu dùng cơ hội tiếp tục mua sắm hàng chục nghìn sản phẩm giảm giá lên tới 100% của tất cả các nhóm ngành, hàng dịch vụ trên toàn địa bàn thành phố.

Kết nối vùng miền

Cùng với chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội, trong quý IV/2021, Sở Công thương Hà Nội sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương triển khai tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện kích cầu, xúc tiến thương mại... theo đúng quy định và chỉ đạo của thành phố về việc thực hiện các quy định tạm thời, thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19.  

Doanh nghiệp giảm giá tới 100% thu hút khách hàng trong tháng 11 và 12 - Ảnh 3.

Tháng khuyến mại tập trung có sự tham gia của các gian hàng giới thiệu sản phẩm OCOP

Một số chương trình, hoạt động cụ thể là: Tổ chức Tuần hàng Trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố trên địa bàn Hà Nội; Tuần hàng Việt Nam; Hội chợ Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích; các phiên chợ hàng Việt tại các khu ngoại thành, khu công nghiệp, khu chế xuất; Hội chợ quà tặng, hàng thủ công mỹ nghệ; Hội chợ hàng lưu niệm chất lượng cao thủ đô; Hội chợ triển lãm quốc tế "Công nghệ năng lượng - môi trường Hà Nội"; Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội; khai trương, giới thiệu các điểm bán sản phẩm OCOP trên địa bàn; Hội nghị giao thương, kết nối cung - cầu hàng hóa giữa Hà Nội và các tỉnh, thành phố trên cả nước; Hội chợ Đặc sản vùng miền...

Các chương trình này nhằm hỗ trợ kết nối giao thương, thúc đẩy các giải pháp hỗ trợ quảng bá thương hiệu, tiêu thụ sản phẩm cho các doanh nghiệp Việt Nam. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm
Xem thêm