Doanh nghiệp hướng đến nhu cầu tiêu dùng cho phụ nữ và trẻ em

08/05/2019 - 12:11
Năm 2019 Lazada triển khai nhiều kế hoạch với mong muốn phục vụ tốt hơn nhu cầu tiêu dùng cho ngành hàng mẹ và bé.
Ngày 8/5/2019 vừa qua, Lazada đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với FrieslandCampina Việt Nam trong 3 năm, từ năm 2019 đến năm 2021. Qua đó, các thương hiệu sản phẩm của FrieslandCampina Việt Nam, bao gồm Friso, Dutch Lady, Yomost, Fristi, Ovaltine và Hoàn Hảo sẽ tiếp tục được phân phối chính hãng trên Lazada với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đây là một trong những kế hoạch nhằm mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, phục vụ nhu cầu tiêu dùng cho phụ nữ và trẻ em của Lazada.
tng-gim-c-lazada-vit-nam-tng-gim-c-frieslandcampina-k-kt-hp-tc-chin-lc.JPG
TGĐ Lazada Việt Nam và TGĐ FrieslandCampina ký kết hợp tác chiến lược
 
Theo kết quả ghi nhận trước đó, 6 mặt hàng gồm Friso, Dutch Lady, Yomost, Fristi, Ovaltine và Hoàn Hảo là những mặt hàng bán chạy, đóng góp phần lớn doanh thu nhóm "mẹ và bé" tại Lazada. Ấn tượng nhất là doanh số sữa bột hiệu Friso đã tăng trưởng gần 5 lần trong 3 năm (2016-2018). Trong chiến dịch mua sắm cuối năm 2018 trên Lazada, Friso còn là thương hiệu bán chạy nhất trong ngành hàng sữa bột.
Ông Berend van Wel, Tổng Giám đốc FrieslandCampina Việt Nam cho biết: “Với việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược này, FrieslandCampina Việt Nam và Lazada Việt Nam mong muốn sẽ mang đến cho phụ nữ mang thai và trẻ em Việt Nam nguồn dinh dưỡng cao cấp, cung cấp cho người tiêu dùng giải pháp mua sắm điện tử nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi 24/7 cũng như góp phần vào sự phát triển lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam.
ng-berend-van-wel-tng-gim-c-frieslandcampina-vit-nam.JPG
Ông Berend van Wel, Tổng Giám đốc FrieslandCampina Việt Nam 
 
Ông Max Zhang – Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết: “Mục tiêu của Lazada là phát triển một hệ sinh thái thương mại điện tử năng động cùng với các đối tác hàng đầu như FrieslandCampina Việt Nam, dựa trên tiêu chí ‘3 E’: trao quyền (Empowerment), nâng cao hiệu quả (Efficiency) và mua sắm thú vị (Experience). Chúng tôi rất mong việc ký kết hợp tác chiến lược này sẽ giúp đưa nguồn dinh dưỡng thiết yếu đến tận tay những người tiêu dùng trên khắp Việt Nam một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.”
ng-max-zhang-tng-gim-c-lazada-vit-nam.JPG
Ông Max Zhang - Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam
Với lợi thế là đơn vị có cơ sở hạ tầng logistics hàng đầu khu vực trong lĩnh vực thương mại điện tử với hệ thống kho vận, trung tâm giao nhận trải dài khắp Việt Nam và Đông Nam Á, Lazada cam kết hỗ trợ rút ngắn thời gian giao hàng để đảm bảo trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt mang lại sự tiện lợi cùng ưu đãi tốt nhất cho nhóm khách hàng phụ nữ và trẻ em.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm