Doanh nhân Trần Thị Minh Hiền nhận giải thưởng 'Trái tim vàng vì cộng đồng'

09/09/2018 - 13:48
Doanh nhân Trần Thị Minh Hiền đã vinh dự nhận giải thưởng Trái tim vàng vì cộng đồng trong đêm gala tôn tinh Phụ nữ quyền năng và trao cúp Trái tim vàng vì cộng đồng 2018 tại nhà hát Quân Đội – Tp.HCM.
chi-hien2.jpg
Chị Trần Thị Minh Hiền vừa được tôn vinh là Phụ nữ quyền năng vì có trái tim vàng vì cộng đồng

Doanh nhân Trần Thị Minh Hiền là một nữ doanh nhân có nhiều hoạt động thiện nguyện dành cho cộng đồng trong suốt nhiều năm qua. Chị Trần Thị Minh Hiền vừa được tạp chí Ngôi sao doanh nhân đề cử bởi những hoạt động thiện nguyện không ngừng nghỉ của chị dành cho cộng đồng, đặc biệt là những người nghèo xa quê lập nghiệp. 

chi-hien5.jpg
Diễn viên, doanh nhân Mai Thu Huyền chia vui cùng chị Trần Thị Minh Hiền tại đêm Gala

Bên cạnh sự đồng hành cùng các câu lạc bộ, đội nhóm trong các chương trình thiện nguyện thì hàng năm vào mùa Vu Lan, chị Hiền và gia đình đều ‘’trao quà yêu thương’’ tại tư gia cho các hộ nghèo tại địa phương. Ngày 02/9/2018 vừa qua chị và gia đình đã phát hơn 1.000 phần quà giá trị là các nhu yếu phẩm cần thiết cho các hộ nghèo tại quận 12, TP HCM.

chi-hien3.jpg

50 gương mặt nữ doanh nhân được trao giải cùng những câu chuyện cảm động, khơi nguồn cảm hứng cho các chị em phụ nữ trong sự nghiệp kinh doanh và gắn kết cuộc sống.

Giải thưởng Trái tim vàng vì cộng đồng 2018 chính là món quà tinh thần vô giá mà BTC dành tặng chị sau những hành trình thiện nguyện không mệt mỏi của chị dành cho những người nghèo và những mảnh đời bất hạnh. 

“Gala tôn vinh Phụ nữ quyền năng 2018” vừa diễn ra tại TP HCM là đêm tôn vinh và trao giải cho 50 gương mặt nữ doanh nhân đã tham gia talkshow mùa đầu tiên, với những câu chuyện cảm động, khơi nguồn cảm hứng cho các chị em phụ nữ xung quanh công việc kinh doanh và cuộc sống.

41370424_1801527169944349_8558074176705921024_n.jpg
Doanh nhân Trần Thị Minh Hiền bên gia đình của mình

Ngoài ra, trong chương trình Gala, BTC còn trao giải thưởng cho Top 30 “Trái tim vàng vì cộng đồng” dành cho các doanh nhân là lãnh đạo, điều hành doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế có nhiều hoạt động thiện nguyện đóng góp cho cộng đồng. Đây là một giải thưởng rất ý nghĩa, thể hiện những nghĩa cử cao đẹp của các doanh nhân, họ luôn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, sẵn sàng chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn theo đúng truyền thống tốt đẹp “lá lành đùm lá rách" của dân tộc Việt Nam.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm