Độc đáo búp bê Barbie biến hình làm phóng viên ảnh

30/10/2019 - 21:53
Sau 6 thập kỷ “trình làng”, lần đầu búp bê Barbie khoác lên mình trang phục và phụ kiện y như một phóng viên ảnh của hãng National Geographic.

Kể từ khi được giới thiệu với thế giới vào năm 1959, búp bê Barbie đã xuất hiện và khoác lên mình trang phục thể hiện nhiều nghề nghiệp khác nhau. Đầu tiên, Barbie là người mẫu thời trang tuổi teen, sau đó biến hình làm kỹ sư máy tính và nhiều nghề nghiệp khác nhau.

Sơ yếu lý lịch của Barbie liên tục được mở rộng. Mới đây, cô búp bê nổi tiếng còn khoác lên mình trang phục và phụ kiện y như một phóng viên ảnh của hãng National Geographic.

Mẫu búp bê Barbie mô phỏng phóng viên ảnh National Geographic phù hợp làm đồ chơi cho trẻ từ 3 đến 7 tuổi. Trang phục màu nâu và xanh rêu được cho là giúp nữ phóng viên dễ dàng ngụy trang vào thiên nhiên khi chụp ảnh động vật hoang dã. Trên trang phục của nhiếp ảnh gia Barbie in logo của cơ quan và thương hiệu Barbie. Các phụ kiện đi kèm bao gồm một cuốn tạp chí thu nhỏ của National Geographic, một chú sư tử con bằng nhựa và một mô hình máy ảnh.

Búp bê Barbie mô phỏng phóng viên ảnh National Geographic là một sản phẩm hợp tác giữa tạp chí nhiếp ảnh National Geographic, một số nhà bảo tồn động vật hoang dã, nhà sinh vật học biển và nhà vật lý thiên văn. Mô hình này được cho là truyền cảm hứng cho trẻ em thực hiện mọi ước mơ của mình.

Dưới đây là một số hình ảnh búp bê Barbie mô phỏng phóng viên ảnh National Geographic:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm