Độc đáo làng tuyết trắng châu Âu ngay giữa lòng Hà Nội

19/12/2018 - 13:21
Nếu muốn ngắm nhìn những bông tuyết liti, lạc lối giữa những ngôi nhà phủ tuyết trắng xóa và tham gia các hoạt động đặc sắc dành riêng cho mùa lễ hội, bạn hãy tham khảo những chương trình chào đón Giáng sinh được tổ chức ngay giữa lòng Hà Nội.
Một mùa Giáng sinh an lành và đón chào Năm mới đang đến gần. Trong không khí rộn ràng ấy, dường như khắp mọi nơi đều trở nên rực rỡ, ngập tràn trong những ánh đèn lung linh, sặc sỡ.
 
Trong dịp này, các công viên lớn được trang hoàng lộng lẫy, với nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn để những người tham gia có dịp vui chơi, tận hưởng những giây phút ấm áp, hạnh phúc bên gia đình, bạn bè.
 
img_0108.JPG
Bạn có thể trải nghiệm cảm giác "lạc lối" trong làng tuyết châu Âu ngay giữa lòng Hà Nội

 

Đặc biệt, không cần phải dành thời gian và chi phí để đi du lịch, ngắm tuyết rơi, bạn vẫn có thể tận hưởng cảm giác lạc lối trong làng tuyết châu Âu giữa lòng Hà Nội tại những địa chỉ sau: 
 
 Lạc vào Thế giới cổ tích tại Công viên nước Hồ Tây
 
Dịp này, Công viên Hồ Tây được trang trí công phu, tỉ mỉ và rực rỡ và lãng mạn như một thế giới cổ tích với cây thông Noel khổng lồ được kết từ hàng ngàn bóng đèn, khu vườn cổ tích với những hàng thông tuyết rơi trắng xóa, ông già Noel đi phát quà cho trẻ nhỏ…
 
img_0496.JPG
Công viên Hồ Tây được trang trí như một thế giới cổ tích

 

Trong không gian se lạnh của mùa đông, đến công viên, ngắm những bông tuyết li ti rơi, cùng đi dạo trong không gian lung linh huyền ảo của hàng ngàn ánh đèn, cùng nhau lưu dấu những hình ảnh đẹp bên gia đình, bạn bè.
 
img_0368.JPG
Đây là điểm đến của nhiều gia đình trong dip Noel và năm mới

 

Trong các ngày 22,23/12 và 29,30,31/12/2018; 01/01/2019 tại Công viên còn có các chương trình nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn của vũ đoàn Emmy, chương trình âm nhạc đường phố, biểu diễn ảo thuật sôi động “Vui Giáng Sinh – Chào năm mới 2019” và tham gia các trò chơi vô cùng hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi.
 
img_0007.JPG
Các bé được gặp và nhận quà tặng từ ông già Noel

 

Từ ngày 22/12/2018 đến hết 01/01/2019, Công viên Hồ Tây giảm giá vé trọn gói Công viên Mặt Trời Mới, áp dụng đồng giá vé trọn gói 95.000 đồng cho mọi khách hàng (cao từ 0,9m trở lên), dưới 0,9m được vui chơi miễn phí.
Địa chỉ: Công viên Hồ Tây, 614 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ, Hà Nội.
 
Đón Giáng Sinh trắng tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn
 
Lễ hội Giáng Sinh trắng - White Xmas và Hello 2019 được diễn ra tại công viên từ ngày 22/12 đến hết 1/1 với chương trình lạc lối giữa khung cảnh Noel Trắng, làng tuyết châu Âu, khu vườn Panda, khám phá con đường hoa hồng, vườn địa đàng, thung lũng hoa; tham quan thủy cung; vui chơi tại vườn thú và tham gia 20 trò chơi miễn phí, trong đó có các trò chơi từ mới lạ như: Bay giữa ngân hà, cung đường tốc độ, vượt long môn đến những trò cho trẻ em như xe điện đụng, săn thú trong rừng, phim 4D, XD, đu quay, xem biểu diễn nghệ thuật dân gian…
 
gs-2.jpg
Giáng sinh trắng tràn ngập Thiên đường Bảo Sơn

 

Chương trình Giáng sinh trắng - White Xmas diễn ra từ 8h đến 18h ngày 22 và 23/12. Chương trình Lễ hội 2019 diễn ra trong 1 ngày, từ 29/12 đến 1/1. Giá vé: 220.000 đồng - 290.000 đồng/người.
 
gs-3.jpg
Các bạn trẻ có dịp vui chơi, khám phá thế giới tuyết

 

Địa chỉ: Công viên Thiên đường Bảo Sơn, Km5 200, đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm