Đôi chân dài 1m32 lập kỷ lục Guinness

07/09/2017 - 18:55
Đôi chân dài 1m32 của người mẫu Nga cùng với chủ nhân bộ móng tay dài hơn 5m, sợi lông mi dài 12cm... đã ghi danh vào sách kỷ lục kỷ lục Thế giới Guinness năm 2017.
Bộ móng tay dài nhất thế giới
Cô Ayanna và bộ móng tay siêu dài.

Nghệ sĩ sơn móng tay Ayanna Williams, 60 tuổi, đến từ Houston, Texas, Hoa Kỳ đã trở thành chủ nhân của của danh hiệu: Người sở hữu bộ móng tay dài nhất thế giới.
Sau 23 năm chăm chỉ chăm sóc, bộ móng của cô đạt độ dài đáng kinh ngạc, lên tới 576,4cm (hơn 5m).
Để móng luôn ở điều kiện tốt nhất, Ayanna nói không với việc rửa bát.
Hàng ngày, cô đều sử dụng xà phòng chống khuẩn và bàn chải để làm sạch móng, sau đó, sơn một lớp hợp chất làm cứng móng và một lớp mỏng acrylic (hợp chất hóa học). Quá trình sang sửa này có khi mất đến cả tuần.

Cận cảnh bộ móng tay dài kỷ lục.
Cô cho biết cô tự hào với bộ móng quá khổ và nó không khiến cô gặp bất kỳ khó khăn gì trong đời sống hàng ngày, ngoại trừ việc mặc quần.

Sợi lông mi dài nhất thế giới
Cô You khoe sợi lông mi dài.

Cô You Jianxia, sinh sống tại Thường Châu, Giang Tô, Trung Quốc, được ghi danh vào sách kỷ lục Guiness với danh hiệu là người có lông mi dài nhất thế giới. Cô You có 2 bên mắt với những sợi lông mi rất dài trong đó sợi lông mi bên mắt trái dài tới 12,4 cm.
Cô chỉ mới phát hiện lông mi của mình bắt đầu dài không ngừng từ năm 2013 và quyết tâm nuôi đến hiện tại.
Những sợi mi rủ dài xuống má cô You.
Bộ sưu tập gấu bông đồ sộ nhất thế giới
Bộ sưu tập gấu bông khủng lồ của bà Jackie.

Jackie Miley, 68 tuổi, bang South Dakota, Mỹ , được mệnh danh là “Bà Jackie”, hiện đang sở hữu tổng cộng 8.025 chú gấu bông đến từ tất cả các tiểu bang Hoa Kỳ và 29 quốc gia khá trên thế giới, trong một ngôi nhà mang tên “Thị trấn Teddy Bear”.
Mặc dù, không dành sự yêu thích đặc biệt cho bất kỳ con gấu bông nào, nhưng cô tiết lộ cô dành tình cảm nhiều nhất cho một con gấu mà cô sở hữu từ hồi học tiểu học mà cô đã từng ôm trong một bức ảnh chụp khi mới 7 tuổi.

Đôi chân dài nhất thế giới
Đôi chân dài đáng ngưỡng mộ của người mẫu Ekaterina.

Không chỉ là Người mẫu chuyên nghiệp cao nhất Thế giới với chiều cao khủng 205,16 cm (được đo tại thành phố Labinsk, Nga, vào ngày 20/7/2017), cô gái Ekaterina Lisina, đến từ Nga còn là người phụ nữ sở hữu Đôi chân dài nhất thế giới với chiều dài chân trái là 132,8 cm và chân phải là 132,2 cm (được đo tại thành phố Penza, Nga, vào ngày 13/6/2017).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm