Đôi nam nữ bị dàn cảnh cướp xe máy

04/01/2018 - 18:47
Tưởng gặp khách sộp khi được đặt mua một điện thoại, đôi trai gái đã không quản đêm khuya mang hàng đi giao nhưng không ngờ gặp ngay bọn cướp và bị dàn cảnh cướp mất chiếc xe tay ga.

Ngày 4/1, Công an quận Tân Phú, TP.HCM cho biết đang xác minh đoạn clip được tung trên mạng xã hội (facebook)  tối 3/1 ghi lại hình ảnh một vụ dàn cảnh cướp tài sản táo tợn xảy ra trong một con hẻm trên đường Vườn Lài, phường Tân Thành, quận Tân Phú.

untitled.jpg
Hình ảnh cắt từ clip.

 

Qua xác minh của cơ quan Công an cho thấy vụ việc xảy ra vào tối 2/1. Theo đó, hình ảnh trong clip cho thấy một đôi nam nữ đi xe máy vào trong một con hẻm trên đường Vườn Lài gặp hai thanh niên để nói chuyện. Được một lúc, một trong hai thanh niên điều khiển xe máy đi ra ngoài kéo thêm một thanh niên khác vào hẻm. Những thanh niên này đã kẹp cổ khống chế đôi nam nữ và cướp xe. 

dt.jpg
Hình ảnh cắt từ clip lúc các đối tượng tấn công đôi nam nữ.

 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và từ hình ảnh đoạn clip trên, Công an quận Tân Phú đã tiếp xúc được với đôi nam nữ bị hại. Theo lời đôi nam nữ này, muốn bán chiếc điện thoại nên hai người đã đăng tải thông tin trên mạng xã hội và được một thanh niên đặt mua, hẹn đến hẻm trên giao hàng. Khi hai người vào giao hàng thì bị nhóm thanh niên trên cướp điện thoại và xe gắn máy.

Hiện Công an quận Tân Phú đang truy xét nhóm đối tượng trên. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm