‘Đối thủ’ của Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh muốn thành nghệ sĩ đa năng

17/10/2016 - 08:54
Học giỏi, hát hay và gương mặt cực kỳ điển trai, dù mới bước chân vào showbiz chưa lâu nhưng Rocker Nguyễn đã được coi là “đối thủ đáng gờm” của Sơn Tùng MTP, Noo Phước Thịnh…
1.jpg
 

Rocker Nguyễn tên thật là Nguyễn Trần Hưng Long, sinh năm 1993, là du học sinh chuyên ngành Truyền thông và Nghiên cứu Điện ảnh – ĐH Monash (Australia). Nghệ danh Rocker Nguyễn là để anh lưu dấu quãng thời gian theo đuổi nhạc rock từ khi còn là học sinh.

Vốn trưởng thành từ việc tham gia một vài cuộc thi nhỏ phong trào thời trung học, Rocker Nguyễn luôn ấp ủ cho mình một sự trở về chính thức tại Việt Nam, thử sức mình với ngành công nghiệp giải trí trong nước.

3.jpg
 

Chàng trai 23 tuổi có gương mặt cực kỳ sáng sân khấu này đã bộc lộ khả năng của mình ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau: Làm phim ngắn, mẫu ảnh, chơi guitar, trống, làm đạo diễn MV cho Văn Mai Hương…

Anh cũng từng tham gia cuộc thi Đại lộ Ngôi sao của Đài Truyền hình CTV (Đài Loan) và “đốn tim” các fan hâm mộ từ sân chơi này, được gọi với biệt danh “Nam thần ngây thơ”. Đặc biệt, Rocker Nguyễn có khả năng ngoại ngữ cực ổn với thành tích IELTS 8.5 và TOELF 107.

5.jpg
 

Mới đây, Rock Nguyễn vừa cho ra mắt đĩa đơn đầu tay với tên gọi Quá khứ còn lại gì. Đây là tên của một trong số các ca khúc viết riêng cho Rocker Nguyễn của nhạc sĩ trẻ Vũ Minh Tâm và được nhà sản xuất Stars Park đầu tư rất công phu về chất lượng âm thanh cũng như hình ảnh. Tham gia diễn xuất trong MV này cùng Rocker Nguyễn là hotgirl Lê Vi.

Chỉ ngay trong ngày đầu tiên phát hành trên một website âm nhạc trực tuyến, đĩa đơn Quá khứ còn lại gì đã vượt ngưỡng 1 triệu lượt người xem. Không chỉ vậy, bản audio của ca khúc cũng đã hơn 1 triệu lượt người nghe và chia sẻ chỉ sau 1 ngày ra mắt. Đây là một con số cực kỳ ấn tượng với một ca sĩ mới.

mv.jpg
 Cảnh trong MV "Quá khứ còn lại gì"

Với khả năng ca hát, vẻ ngoài như sao Hàn cùng với khả năng ngoại ngữ tốt, Rock Nguyễn được đánh giá là một “đối thủ đáng gờm” của Sơn Tùng MTP, Noo Phước Thịnh trong tương lai.

Rocker Nguyễn chia sẻ, sau sản phẩm đầu tay trong âm nhạc, có thể anh sẽ đầu tư một dự án điện ảnh. “Tôi muốn mình trở thành một nghệ sĩ giải trí đa năng” – Rocker Nguyễn cho biết.

2.jpg
 

Xem MV Quá khứ còn lại gì của Rocker Nguyễn tại đây:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm