Đối tượng ném mìn vào nhà dân bị bắt khi “rời hang đá tìm thức ăn”

10/01/2018 - 09:32
Sau nhiều ngày bỏ trốn trong hang đá tại khu vực ven rừng Chè Cọ thuộc xã Côn Minh, huyện Na Rì (Bắc Kạn), do đói và khát, nghi phạm rời khỏi hang đi xin ăn thì bị lực lượng chức năng tóm gọn.

Thông tin từ Công an huyện Na Rì (Bắc Kạn) cho biết, vừa bắt được đối tượng Nguyễn Văn Cường (SN 1984), trú tại xã Quang Kim, huyện Bát Xát (Lào Cai), nghi phạm gây ra vụ nổ mìn trên địa bàn huyện Na Rì vào ngày 6/1 vừa qua.

Theo đó, sau 3 ngày điều tra và ra thông báo truy tìm nghi phạm, cơ quan chức năng đã mật phục tại những địa điểm nghi vấn, đến trưa ngày 9/1 đã bắt được nghi phạm nói trên.

bk.jpg
Đối tượng Nguyễn Văn Cường tại cơ quan công an

Tại cơ quan công an, đối tượng Cường khai nhận nguyên nhân dẫn đến vụ ốp mìn vào nhà chị L.N.N (SN 1980) xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm. Sau nhiều ngày trốn vào hang đá ven rừng Chè Cọ thì bị đói và khát nên đã rời hang đá đi kiếm đồ ăn thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Trước đó, như PNVN đã thông tin, vào khoảng 14 giờ ngày 6/1, nhiều người dân ở thôn Chợ A, xã Côn minh, huyện Na Rì (Bắc Kạn) nghe một tiếng nổ rất lớn phát ra từ nhà chị N.

Khi mọi người chạy sang thì phát hiện chị N. ở trong nhà nhưng bị dập nát bàn chân bên trái nên đã đưa đi bệnh viện cấp cứu và báo cáo sự việc với chính quyền địa phương.

Theo một người dân địa phương cho hay, khi nghe tiếng nổ lớn thì phát hiện 1 người đàn ông nhảy qua cửa sổ tầng 2, phía sau nhà chị N. chạy trốn lên rừng và bỏ lại chiếc xe máy cùng một số giấy tờ. Lúc vụ nổ xảy ra, may mắn là người con gái 10 tuổi của chị N. chạy thoát ra bên ngoài nên không bị thương.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm