Đội tuyển nữ Việt Nam sáng cửa đi tiếp vòng loại 2 Olympic Tokyo 2020

05/04/2019 - 09:51
ĐT nữ Việt Nam có trận thắng đầu tay ở vòng loại thứ 2 Olympic Tokyo 2020, nhưng HLV Mai Đức Chung yêu cầu các học trò không được phép chủ quan.

Ở trận ra quân vòng loại thứ 2 Olympic Tokyo 2020, ĐT nữ Việt Nam giành chiến thắng 2-1 trước ĐT nữ Uzbekistan. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung sáng cửa đi tiếp, khi hai đối thủ còn lại của ĐT nữ Việt Nam là ĐT nữ Hồng Kông và ĐT nữ Jordan.

doi-tuyen-nu-viet-nam.jpg
Đội tuyển nữ Việt Nam tạm dẫn đầu bảng B

 

Mặc dù đang nắm lợi thế trong tay nhưng HLV Mai Đức Chung yêu cầu các cầu thủ nữ rút kinh nghiệm sau trận đấu với ĐT nữ Uzbekistan. Ông muốn các cầu thủ áp sát đối phương, giữ cự ly đội hình tốt hơn và tận dụng tối đa cơ hội tạo ra ở 2 trận đấu còn lại.

HLV Mai Đức Chung cho biết: “Mặc dù chúng ta thắng trận đầu tiên, nhất là thắng đội chủ nhà ngay trên sân của họ nhưng trước mắt còn hai trận đấu nữa. Tôi muốn các bạn tạm quên trận thắng đầu tiên để tập trung cho trận đấu với tuyển nữ Hồng Kông và quan trọng là chúng ta không được chủ quan”.

Sáng nay (5/4), ĐT nữ Việt Nam tiếp tục có buổi tập sáng, dự kiến tập chiến thuật. Trợ lý Vũ Bá Đông và Đoàn Thị Kim Chi cũng đã dành thời gian theo dõi trận đấu giữa Hồng Kông và ĐT Jordan để có thêm thông tin cũng như thông số trợ giúp HLV trưởng Mai Đức Chung.

Theo lịch thi đấu bảng B vòng loại Olympic Tokyo 2020, ĐT nữ Việt Nam sẽ đọ sức với ĐT nữ Hồng Kông vào lúc 17h ngày mai (6/4)./.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm