Đội Võ Hoàng Yến chiến thắng ở thử thách chụp hình tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ TP.HCM

06/11/2018 - 17:02
Thử thách này đã mang đến chiến thắng thứ 2 liên tiếp của đội Võ Hoàng Yến khi các học trò của cô thể hiện được tình cảm yêu thương chân thành với các nghệ sĩ neo đơn.
Không phải bằng cảm xúc vay mượn mà bằng sự chân thật xuất phát từ trái tim, các thí sinh phải thể hiện được cảm xúc tự nhiên, chân thành nhất trong những tấm ảnh nằm trong chiến dịch chụp hình poster quảng bá cho chương trình Chăm sóc mắt cộng đồng 2018 với thông điệp “Đôi mắt là vô giá”. Đây cũng chính là yêu cầu của đề bài thử thách nhóm tập 5.
poster-ca-i-v-hong-yn-2.jpg
Đội Võ Hoàng yến đã xuất sắc dành chiến thắng ở thử thách của tập 5

Đội Võ Hoàng Yến bắt đầu một ngày cùng các cô chú nghệ sĩ bằng bữa cơm tự tay các thành viên chuẩn bị. Hành động này mang lại cho các cô chú một sự xúc động và nghẹn ngào. Nghệ sĩ ưu tú Ngọc Đáng chia sẻ: “Ở đây mỗi người một cái ga-men, lấy lên rồi chừng nào mình muốn ăn thì ăn. Bởi vậy, ăn cùng với các cô các cậu là tốt lắm rồi”.

Ngồi tâm sự chuyện nghề, chuyện đời với các bậc tiền bối, Võ Hoàng Yến rơi nước mắt vì nghĩ đến một ngày nào đó buộc phải rời xa sàn diễn. Trước đó, tại vòng casting của chương trình The Face Vietnam 2018, Võ Hoàng Yến từng dấy lên lo ngại về tình trạng sức khỏe với chứng thoát vị đĩa đệm, tình hình chuyển biến xấu, thậm chí bác sĩ còn khuyên can cô không nên đứng trên đôi giày cao gót. Bằng bản lĩnh và sự đam mê với nghề, Võ Hoàng Yến đã quay trở lại.

Trong phần thi, Võ Hoàng Yến ghi lại các khoảnh khắc của các thành viên sau đó những tấm hình kỷ niệm này được lưu giữ bằng cách dán vào một tấm bảng treo tường. Sản phẩm của team Võ Hoàng Yến được đánh giá cao vì đã thể hiện rất tốt biểu cảm qua đôi mắt, tạo sự kết nối với các nghệ sĩ lão thành và lan tỏa sự chia sẻ đến với khán giả. Chính từ những lời nhận xét tính cực đó, team Võ Hoàng Yến đã giành chiến thắng trong thử thách lần này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm