Đón Giáng sinh sớm tại Hội chợ từ thiện ‘Tô màu tương lai’

16/11/2019 - 11:45
Hội chợ do Câu lạc bộ phụ nữ Quốc tế Hà Nội (HIWC) tổ chức, là dịp để bạn và gia đình cùng đón Giáng sinh sớm, vui chơi, mua sắm, giao lưu với bạn bè quốc tế, gây quỹ từ thiện vì phụ nữ và trẻ em Việt Nam.
Sự kiện gây quỹ từ thiện HIWC Annual Charity Bazaar là sự kiện thường niên do Câu lạc bộ phụ nữ Quốc tế Hà Nội tổ chức. 
 
Câu lạc bộ là một nhóm tình nguyện với hàng trăm thành nguyện viện đến từ nhiều nước khác nhau và đang học tập, sinh sống, làm việc tại Hà Nội. Từ năm 2005, HIWC đã gây quỹ thành công với hơn 1,25 triệu đô la Mỹ dành cho các tổ chức thiện nguyện hoạt động vì phụ nữ và trẻ em Việt Nam.
 
Hội chợ do Câu lạc bộ phụ nữ Quốc tế Hà Nội (HIWC) tổ chức

 

Với hội chợ từ thiện lần thứ 27, diễn ra ngày 17/11/2019, nhóm đã chuẩn bị trong 6 tháng. Với chủ đề “Tô màu tương lai”, hội chợ từ thiện HIWC dự tính đón khoảng 10.000 lượt khách tham dự, với hàng loạt các hoạt động hấp dẫn để chào đón Giáng sinh.
 
HIWC hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn đón Giáng sinh sớm

 

Đến đây, bạn có thể mua sắm các sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ các nước, những sản phẩm thời trang đặc sắc, thực phẩm hữu cơ, đồ trang trí, sách hiếm…
 
Các gian hàng bán đồ "độc", lạ của nhiều quốc gia góp mặt tại hội chợ

 

Các bạn nhỏ có thể tham gia những trò chơi thú vị như: cưỡi ngựa, nhà hơi, đệm nhún, mê cung, tô màu cùng nhiều hoạt động tìm hiểu thiên nhiên và các động vật quý hiếm cần bảo tồn; thưởng thức phần trình diễn của các nhạc công và vũ công nhí….
 
Các bé sẽ được tham gia nhiều trò chơi thú vị

 

Đặc biệt, đây còn là dịp để khám phá, thưởng thức ẩm thực truyền thống của nhiều quốc gia khác nhau, do chính bạn bè quốc tế tự tay chuẩn bị, như ẩm thực Đức, Sri Lanka, Anh, Palestine, Canada, Hàn Quốc…
 
Đây còn là dịp thưởng thức món ngon do các bạn quốc tế tự chuẩn bị

 

Để gây quỹ từ thiện, trong thời gian diễn ra hội chợ sẽ có các hoạt động đấu giá với nhiều phần quà giá trị như đêm nghỉ trên du thuyền, vé máy bay, đồ trang sức…
 
Hội chợ diễn ra từ 10h-16h ngày 17/11 tại khu đô thị Sky Lake, Xuân Tảo, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Giá vé vào cửa: 200.000 đồng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm