Đồng hành cùng con chăm sóc sức khỏe sinh sản

12/06/2019 - 10:41
Nếu có con trong độ tuổi 10-15, bạn đừng bỏ lỡ diễn đàn "Đồng hành cùng con chăm sóc sức khỏe sinh sản" để cập nhật những thông tin hữu ích về sức khỏe sinh sản vị thành niên, có thêm các kỹ năng hướng dẫn con phát triển một cách an toàn do Trung tâm Phụ nữ và Phát triển tổ chức.
Chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Những kiến thức hữu ích trong lĩnh vực này không chỉ góp phần đảm bảo an toàn, hạnh phúc cho mỗi gia đình mà còn góp phần nâng cao chất lượng dân số. 
 
Với mục đích giúp cha mẹ có đầy đủ thông tin về vấn đề sức khỏe sinh sản vị thành niên; nhận biết được sự phát triển tâm sinh lý của con; biết điều chỉnh các hành vi, cảm xúc trong giáo dục con và giúp trẻ có các kỹ năng tự bảo vệ bản thân, Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (TƯ Hội LHPNVN) tổ chức Diễn đàn Ngày thứ Sáu với chủ đề Đồng hành cùng con chăm sóc sức khỏe sinh sản, từ 13h45 đến 16h ngày 14/6/2019 tại 20 Thụy Khuê, Q.Tây Hồ, Hà Nội.
 
suc-khoe.jpg
Diễn đàn dành cho các vị phụ huynh và con trong độ tuổi 10 - 15. Ảnh minh họa

 

Diễn đàn có sự tham gia của ThS. tâm lý Đỗ Thị Trang - Trưởng nhóm Giáo dục và Bảo vệ trẻ em Tổ chức Good Neigbour International. Đây là dịp các phụ huynh nhận biết được sự phát triển tâm sinh lý của con; biết điều chỉnh các hành vi, cảm xúc trong giáo dục con… đồng thời, cung cấp các kiến thức, kỹ năng cần thiết giúp trẻ tự bảo vệ bản thân.
 
Với các bạn nhỏ trong độ tuổi 10 - 15, thông qua diễn đàn sẽ được tìm hiểu thông tin, hướng dẫn kỹ năng chăm sóc và bảo vệ cơ thể, sức khỏe của mình.
 
suc-khoe-1.JPG
Chương trình “Đồng hành cùng con” do Trung tâm Phụ nữ và Phát triển tổ chức đã nhận được sự quan tâm của nhiều học sinh

 

Những kiến thức Đồng hành cùng con chăm sóc sức khỏe sinh sản sẽ được thể hiện sinh động qua những tư liệu, hình ảnh dẫn dắt người tham gia trải nghiệm quá trình mang thai và sinh ra đứa trẻ; qua chia sẻ của các chuyên gia về cấu tạo và chức năng của nam và nữ, những điểm giống và khác nhau, giúp cha mẹ có cách làm việc với con, hiểu con và giúp con phát triển; trang bị cho con hành trang an toàn giúp con trưởng thành và tự lập.
 
Để tham dự chương trình, bạn có thể liên hệ đăng ký tại đường link sự kiện:  https://www.facebook.com/events/453779702046689/ hoặc ĐT 097.304.8890 (gặp chị Nhật Linh).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm