Đông Hùng trải lòng về những năm tháng nai lưng gánh nợ của mẹ

30/08/2017 - 13:50
Mặc dù đã nhiều lần bị giang hồ vây đánh đòi khoản nợ 14 tỉ đồng của gia đình, ca sĩ Đông Hùng vẫn luôn chọn cách im lặng đối đầu với khó khăn. Mới đây, mẹ anh lại mắc thêm khoản nợ mới. Ước tính số nợ hiện tại anh còn phải trả thay mẹ hơn 4 tỉ đồng.
Cách đây 5 năm, ngay sau khi đoạt giải ca sĩ triển vọng tại cuộc thi Sao mai điểm hẹn, ca Đông Hùng dù dù để lại nhiều dấu ấn đã lại lặn mất tăm khỏi thị trường âm nhạc.
Sau này, khi trở lại với cuộc thi Việt Nam Idol năm 2014, tiếp xúc với báo giới nhiều hơn thì Đông Hùng mới chia sẻ về việc gia đình anh vỡ nợ lên đến 14 tỉ đồng.
ca-si-dong-hung-9.jpg
Khi gia đình vỡ nợ, Đông Hùng từng chia sẻ mình thậm chí còn cảm thấy có chút thú vị bởi từ trước anh luôn sống trong nhung lụa nên không hiểu sự việc sẽ đi đến đâu. 
Sau sự cố vỡ nợ của gia đình, Hùng đã phải rời khỏi Hà Nội vào Sài Gòn đi làm rất nhiều việc nặng nhọc như phụ hồ, rửa chén bát, ai thuê gì làm nấy. Đông Hùng ở trọ trong những căn phòng chật chội, chỉ kê vừa một cái giường người hàng xóm cho mượn.

Ở Sài Gòn được một thời gian thì Đông Hùng đăng ký tham gia chương trình Vietnam Idol 2014 và lọt vào đến top 3. Sau cuộc thi anh được nhiều người biết đến, yêu mến hơn thời thi Sao Mai điểm hẹn nên bắt đầu đi hát trở lại.
ca-si-dong-hung-3.jpg
Đông Hùng trong một buổi ghi hình chương trình "Giai điệu tự hào".

Sau cuộc thi, Đông Hùng cũng đổi chỗ trọ rộng rãi hơn trong một con hẻm trên đường Bạch Đằng (Q.Bình Thạnh). Anh cũng đưa mẹ và em trai vào chung sống. Trong khi em trai đi học thì hùng mở một quán bún đậu cho mẹ kinh doanh ngay tại nhà trọ ở trong con hẻm ở đường Bạch Đằng.
Anh từng chia sẻ, dù mẹ anh là một kế toán có nhiều kinh nghiệm nhưng khi vào Sài Gòn, mẹ anh không thể tìm được công việc thích hợp vì ngoại hình không phù hợp.

ca-si-dong-hung-2.JPG
Đông Hùng mở quán bán bún đậu mắm tôm ngay tại nhà trọ để mẹ anh kiếm thêm thu nhập ở Sài Gòn.

Cách đây ít ngày, báo Phụ nữ Việt Nam cũng đã có cuộc trò chuyện với Đông Hùng về những khó khăn, nợ nần từ gia đình mà anh phải gánh vác. Khi đó anh đã có chia sẻ rất chân thành:

Áp lực từ việc trả nợ thì vẫn còn đó, nhưng thời gian luôn là liều thuốc rất tốt cho mọi thứ. Ban đầu thì mọi chuyện còn khó khăn lắm, nhưng đến thời điểm hiện tại thì đã đỡ rất nhiều rồi”.
Về việc Đông Hùng từng bị chủ nợ đuổi chém nên phải xăm mình để che lấp vết thương, Đông Hùng cũng xác nhận: “Thực ra những chuyện như vậy, ngày trước Hùng đã từng gặp phải. Nhưng đến bây giờ khi đã qua rồi thì nên để nó qua đi. Các chủ nợ hiện tại đều cho Hùng cơ hội làm để trả nợ thay mẹ, chỉ cần mình cố gắng và họ nhìn thấy được sự cố gắng của mình là được rồi”
dong-hung-xam-minh.jpg
Đông Hùng xác nhận từng phải xăm mình để che vết sẹp do chủ nợ chém.
Tuy gặp nhiều áp lực không mong muốn như thế nhưng có thể thấy những hình ảnh của Hùng thể hiện luôn là một người có lối sống vô cùng lạc quan. Đông Hùng từng nói: “Tôi luôn nghĩ mọi việc theo hướng tích cực nhất, có thể là do bản thân đã bị đẩy vào những hoàn cảnh khó khăn quá nhiều rồi. Nên bây giờ hễ cứ gặp một vấn đề gì đó, việc trước tiên Hùng làm là cười. Cứ cười đã cho nhẹ lòng, mọi việc đều có cách giải quyết. Chỉ cẩn bản thân tỉnh táo, không bị rối. Vậy đấy tinh thần lạc quan luôn giúp Hùng nhìn nhận mọi vấn đề một cách thoáng nhất có thể”.
ca-si-dong-hung-41.jpg
Đông Hùng vừa tham gia một chương trình game show truyền hình trước khi bị chủ nợ chém chiều 29/8.
Chính vì thế, chiều 29/8, khi Đông Hùng công khai hình ảnh mình bị các chủ nợ chém rách tay cùng những dòng chia sẻ đầy nước mắt thì không ít người bất ngờ.

Theo những gĩ Đông Hùng chia sẻ, số nợ 14 tỉ trước đây anh đã nỗ lực trả được phần lớn, chỉ còn khoảng 4 tỉ. Tuy nhiên khi số nợ phải trả 4 tỉ này vẫn chưa xong hẳn thì mẹ anh vì một cớ gì đó của riêng bà lại đã tiếp tục vay thêm những số nợ mới nữa.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm