Đông Hùng viết tâm thư, khẳng định bảo vệ em trai bằng mọi giá

31/08/2017 - 09:41
Ca sĩ Đông Hùng đã viết những dòng tâm sự đầy xúc động về cậu em trai. "Anh đã hy sinh, mất mát nhiều rồi, nhưng chắc chắn anh sẽ hy sinh đến giọt máu cuối cùng để lo cho em và bảo vệ em trai mình".
Giữa khuya 30-8, Đông Hùng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái dành riêng cho em trai, người thân cận duy nhất ở bên chăm sóc cho Đông Hùng sau khi anh từ bệnh viện trở về căn nhà trọ ở hẻm đường Bạch Đằng nằm dưỡng thương sau sự vụ bị chém.
dong-hung2.JPG
Dòng status dài, chất chứa tâm trạng Hùng nhắn gửi cho em trai mình.

Đông Hùng viết:

"Em trai ... 
Đêm rồi.. anh mới viết những dòng này..
Mấy ngày nay mệt mỏi nhỉ! Người ra người vào tấp nập nhà cửa, dù không nói gì nhưng anh biết trong đầu cậu ngổn ngang những suy nghĩ .

Thằng anh bị đau, thằng em phải xắn quần vào để giúp anh vệ sinh cá nhân. Từ hôm qua đến giờ, thằng anh trở mình vì đau, nó hỏi. Thằng anh nằm giật mình, nó cũng hỏi. Thằng anh nó ngồi yên, nó cũng hỏi. Những câu hỏi cộc lốc: "Anh sao đấy?", " "Đau à?", "Chết chưa! Ai bảo!"...
ca-si-dong-hung-1.jpg
Một tay bị chém, tay còn lại cũng đầy vết rách da nên Đông Hùng chưa thể tự gội đầu, đành phải nhờ em trai gội giúp.

"...Thấy rõ là thương, đang sợ lắm, nhưng giả vờ "cứng" đấy nhé. Đúng, bọn mình phải cứng rắn lên. Sau này lớn, Huy thay anh làm trụ cột trong gia đình. Mình phải mua được căn nhà to hơn căn nhà đã mất, cảnh thuê nhà thế này mệt lắm. Phải về quê xây cái Từ Đường của nhà mình để lấy lại lòng tự trọng cho bố. Phải làm nhiều lắm đấy, nên từ giờ, phải "cứng" vào.

Suốt mấy năm qua, anh đã và đang cố, chỉ để Huy yên tâm học hành, để sau này không phải như anh. Chúng ta được sống và tồn tại trên đời này đã là ưu tú lắm rồi, đã là nhà vô địch rồi. Vì ít nhiều gì, mình cũng là 2 con tinh trùng nhanh nhất!

ca-si-dong-hung-5.jpg
Huy giúp anh trai vệ sinh cá nhân. Hùng cũng viết lời động viên em trai phải cùng mình vững vàng hơn.

Huy vui vẻ, đi học đều và ngoan ngoãn với anh là niềm hạnh phúc rất lớn với anh suốt mấy năm qua. Huy là động lực để anh kiên cường với tất cả những khó khăn và cả cay đắng của gia đình mình. Tuổi trẻ của anh có bị vùi dập hơn nữa, thì Huy vẫn phải được đi học và sống trọn vẹn ký ức đẹp của một thằng nhóc tuổi học trò.

Huy sẽ lớn, sẽ trưởng thành, và hiểu những chuyện anh đang giấu và giá trị của những khó khăn trong cuộc sống, của đồng tiền, những bon chen bên ngoài ... Nhưng đó là chuyện của sau này, tất cả những gì anh muốn là Huy phải quyết tâm học thật giỏi, vì chỉ có cách đó mới là con đường lớn để Huy ngẩng cao đầu với trong cuộc sống này.

ca-si-dong-hung-2.jpg
Hoàn cảnh của hai anh em chăm sóc nhau khiến mọi người thương cảm, xúc động.

Kết thúc bức tâm thư gửi em trai, Đông Hùng viết:

"Anh đã hy sinh, mất mát nhiều rồi, nhưng chắc chắn anh sẽ hy sinh đến giọt máu cuối cùng để lo cho em và bảo vệ em trai mình".

dong-hung-5.JPG
Hiện sức khỏe của Đông Hùng ổn định. Anh vẫn tự nghỉ ngơi tại nhà trọ ở hẻm đường Bạch Đằng, Q.Bình Thạnh.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm