Đồng Nai: Nghi án chồng sát hại vợ rồi treo cổ tự tử trước mặt con

02/01/2018 - 16:28
Theo người dân, anh chồng là người khá nóng tính. Tuy li hôn được một thời gian nhưng hai vợ chồng vẫn thường xuyên qua lại. Trưa 2/1, hàng xóm tá hỏa phát hiện chị vợ tử vong trên giường, tay bị chém lìa, người chồng cũng tử vong trong tư thế treo cổ.

Chiều 2/1, đại tá Trần Văn Hoàn, Trưởng Công an huyện Tân Phú (Đồng Nai) xác nhận, trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ án mạng khiến vợ tử vong do bị chặt lìa tay và chồng chết trong tư thế treo cổ.

Theo thông tin điều tra ban đầu vụ việc xảy ra vào khoảng 11h cùng ngày tại một ngôi nhà ở Khu phố 6, thị trấn Tân Phú (huyện Tân Phú, Đồng Nai).

Người chồng bị phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Nạn nhân tên là Nguyễn Thị Nga (28 tuổi), nghi đã bị chính chồng của mình chém khiến bàn tay bị đứt lìa, nhiều vết thương sâu ở đầu gây tử vong tại chỗ.

Trước đó, vào trưa cùng ngày, một người hàng xóm qua nhà chơi bị một phen kinh hoàng khi phát hiện chị Nga tử vong trên vũng máu. Điều đáng nói là chị Nga bị chém đứt lìa cánh tay, máu chảy lênh láng khắp sàn.

Vụ án gây kinh hoàng cho người dân địa phương.

Người này kinh hãi truy hô mọi người đến tìm cách xử lý. Tiếp đó, người dân địa phương còn phát hiện chồng chị Nga là anh Chòng Chôi C.  (30 tuổi) tử vong trong tư thế treo cổ tại gốc cây sầu riêng sau nhà.

Theo những người sống tại khu phố 6 , vợ chồng chị Nga kết hôn được nhiều năm nhưng đã li dị. Hai người có với nhau hai con gồm một bé trai 5 tuổi và bé gái 3 tuổi.

Rất đông người dân theo dõi hiện trường vụ án.

Sau khi chia tay, chị Nga đưa con trai lớn về sống tại nhà mẹ đẻ ở Khu phố 13, thị trấn Tân Phú. Bé gái sống cùng cha tại căn nhà trên khu phố 6, thị trấn Tân Phú.

Nhân kì nghỉ lễ Tết Dương lịch, chị Nga dẫn con trai về nhà chồng chơi rồi ở lại cho đến lúc xảy ra chuyện.

Theo một điều tra viên cho hay: “Nguyên nhân vụ án mạng do mâu thuẫn vợ chồng, có thể người chồng đã sát hại vợ sau đó tự tử”.

Nhận được tin báo, công an huyện Tân Phú phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm