Đồng nghiệp, khán giả xót xa khi diễn viên Mai Phương nhập viện vì ung thư phổi giai đoạn cuối

19/08/2018 - 10:31
Thông tin diễn viên Mai Phương bị bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối và đã vào Bệnh viện 175 (TPHCM) vừa được đông đảo nghệ sĩ chia sẻ với sự bàng hoàng, thương cảm. Nhiều nghệ sĩ cũng kêu gọi bạn bè chung tay giúp đỡ nữ diễn viên về mặt tài chính.
Theo thông tin ban đầu, nữ diễn viên Mai Phương vừa bất ngờ phát hiện bị ung thư phổi ở giai đoạn cuối. Cô đã nhập viện và đang được điều trị tại khoa Ung bướu, Bệnh viện 175 (TPHCM). Hiện cô đang gặp nhiều khó khăn về tài chính. Các đồng nghiệp, bạn bè của Mai Phương và khán giả không khỏi bàng hoàng, xót xa khi biết thông tin này.
 
Trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1985 vừa tham gia xong game show "Cặp đôi hài hước" của Đài Truyền hình Vĩnh Long. Cô cũng mới đảm nhận vai trò MC buổi ghi hình live show 10 năm ca hát của bạn thân - ca sĩ Nam Cường tại Nhà hát Hòa Bình (TPHCM). Ngay trong buổi dẫn dắt live show này, nữ diễn viên để lộ tình trạng sức khỏe không tốt khi liên tục bị ho trên sân khấu.
nam-cuong-7.JPG
Mới đây, Mai Phương cùng Trương Minh Quốc Thái là MC đêm live show của ca sĩ Nam Cường

Mai Phương từng trải qua quãng thời gian u tối trong chuyện tình cảm riêng và hiện cô là mẹ đơn thân nuôi con gái. Cuộc sống khá vất vả khi cô phải thuê nhà và thời gian qua, nữ diễn viên cũng ít có cơ hội tham gia các dự án phim ảnh lớn.

Ngay khi biết tình trạng bệnh của Mai Phương, nghệ sĩ Đại Nghĩa bàng hoàng: "Mới cách đây vài hôm, Phương vẫn xuất hiện trong chương trình của mình, dù khuôn mặt thoáng nét mệt mỏi. Vậy mà giờ đây căn bệnh quái ác đã khiến cô ấy phải nằm một chỗ". Đại Nghĩa cũng mong mọi người cùng nhau chung tay giúp đỡ bà mẹ đơn thân vượt qua hoàn cảnh trước mắt.
mai-phuong-3.jpg
Diễn viên Mai Phương và con gái

Nhà báo Thành Trung thông tin trên trang cá nhân về tình trạng của Mai Phương: "Biết Phương bị bệnh từ hơn chục ngày trước thôi. Vì em ấy vốn giấu mọi người! Ai hỏi cũng nói “ổn”! Tính Phương tự trọng, tự ái cao nên rất sợ làm phiền mọi người!".

MC Anh Thư trấn an bạn mình: "Cố lên nhé bạn tôi, tất cả mọi người luôn bên bà! Cả nhà xin chia sẻ thông tin và cùng chung tay giúp đỡ, hỗ trợ Mai Phương trong giai đoạn khó khăn này nhé!".
 

* Mai Phương tham gia đóng phim từ nhỏ. Cô tốt nghiệp Khoa kịch nói, trường Cao Đẳng Sân khấu – Điện ảnh TPHCM, sau đó, đầu quân cho sân khấu kịch Phú Nhuận và để lại nhiều ấn tượng trong các vở diễn như: Người vợ ma, Live show những người cha, Nhiệm vụ bất khả thi…

Mai Phương từng tham gia nhiều vai diễn nhỏ trong một số bộ phim ăn khách như Mộng phù du, Hương phù sa, Xóm cào cào… Cho đến khi hóa thân vào vai nhân vật nữ chính, cô bé Đậu, trong bộ phim truyện nhựa Trai nhảy của đạo diễn Lê Hoàng thì tên tuổi của cô được nhiều người biết đến.

Năm 2010, Mai Phương quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Tuy nhiên khi sự nghiệp đang phát triển, nữ diễn viên bất ngờ chia sẻ cô mang thai bé gái và tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật.

Cách đây không lâu, khi con gái đã khá cứng cáp, Mai Phương tái xuất làng giải trí, tiếp tục tham gia phim ảnh và làm MC.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm