Đông Nhi ‘đối đầu’ Sơn Tùng trong ngày Valentine

14/02/2017 - 11:42
Trong khi nhiều ca sĩ 'né' Sơn Tùng M-TP vào thời điểm anh chàng này tung sản phẩm mới thì Đông Nhi lại dám đối đầu bằng cách ra mắt MV cùng ngày 14/2.
son-tung.jpg
 MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng đậm chất ngôn tình

Đúng 0h ngày 14/2/2017, Sơn Tùng MTP chính thức ra mắt MV Nơi này có anh trên kênh Youtube riêng của mình. Đây là ca khúc viết về tình yêu màu hồng đầu tiên của chàng ca sĩ gốc Thái Bình, được ra mắt vào dịp Valentine như một món quà anh tặng các fan.

Câu chuyện trong MV xoay quanh những cảm xúc bình dị nhất của một cặp đôi yêu nhau, dựa trên nguồn cảm hứng và cũng là thông điệp mà Sơn Tùng muốn gửi gắm: “Nắm tay anh đi khắp thế gian”. Chuyện tình của cặp đôi này trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, có những lúc tưởng rời xa, nhưng sau tất cả, bằng sự chân thành, hai người vẫn bên nhau và viết nên một câu chuyện ngọt ngào.

MV Nơi này có anh được quay ở Hàn Quốc trong thời điểm băng giá. Sơn Tùng đã bất chấp thời tiết dưới 0 độ C để có được những cảnh quay lãng mạn, đậm chất ngôn tình cho sản phẩm mới của mình.

son-tung-5.jpg
MV "Nơi này có anh" được quay tại Hàn Quốc

Chỉ sau 10 tiếng đồng hồ ra mắt, đến 10h ngày 14/2, Nơi này có anh đã có tới gần 800 nghìn lượt người xem, hứa hẹn sẽ tiếp tục làm nên kỷ lục của Sơn Tùng và làng nhạc Việt.

Xem MV Nơi này có anh:

Trong khi đó, chỉ nửa tiếng đồng hồ sau khi Nơi này có anh ra mắt, vào 0h30 ngày 14/2/2017, ca sĩ Đông Nhi cũng chính thức phát hành MV Cảm ơn (We Belong Together). Tuy là MV được thực hiện cho mùa tình nhân nhưng Đông Nhi quyết định không xuất hiện cùng Ông Cao Thắng mà dành tình yêu cho học trò cưng của mình là Quán quân The Voice Kids 2016 Nhật Minh.

2.jpg
 Đông Nhi thực hiện MV Cảm ơn  (We Belong Together) cùng học trò cưng Nhật Minh

Ca khúc Cảm ơn (We Belong Together) từng được Đông Nhi và Nhật Minh thể hiện thành công trong đêm chung kết The Voice Kids 2016  Khi thực hiện MV này, Đông Nhi quyết định cùng học trò sang Nhật Bản vào thời điểm tuyết trắng phủ đầy xử sở hoa anh đào. Xen lẫn các cảnh quay từ đồi núi, băng tuyết, thủy cung hay danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại đất nước mặt trời mọc là những khoảnh khắc xúc động của Đông Nhi và Nhật Minh khi cùng đồng hành với nhau.

Tính đến 10h hôm nay, MV của Đông Nhi thu hút được hơn 18.000 lượt người xem. Con số này khá 'khiêm tốn' so với Nơi này có anh của Sơn Tùng MTV nhưng vẫn là con số đáng mơ ước của rất nhiều ca sĩ Việt.

3.jpg
 MV Cảm ơn (We Belong Together) được quay tại Nhật Bản trong mùa tuyết rơi

Xem MV Cảm ơn (We Belong Together):

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm