Đông Nhi hứa hẹn khuấy động sân khấu Vietnam Idol

11/08/2016 - 10:47
Với tinh thần “Sống trẻ từng giây”, sân khấu của Vietnam Idol tuần này sẽ chào đón sự xuất hiện đặc biệt của ca sĩ Đông Nhi một sáng tác mới của nhạc sĩ Đỗ Hiếu, có giai điệu vô cùng trẻ trung và sôi động.
Xuất sắc có mặt trong top 7 sau vòng EDM đầy thử thách, Thảo Nhi, Janice Phương, Tùng Dương, Quang Đạt, Minh Trị, Bá Duy và Việt Thắng đã cho thấy sự trưởng thành khi thể nghiệm ở thể loại âm nhạc hoàn toàn mới.

Tiếp tục chinh phục hành trình gian nan phía trước, cuối tuần này, top 7 sẽ “bước ra khỏi vùng an toàn” để “Sống trẻ từng giây” và mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của vị khách mời đặc biệt – ca sĩ Đông Nhi hứa hẹn sẽ khuấy động sân khấu cho Gala 4.
Là một gương mặt không còn xa lạ với khán giả yêu thích Vietnam Idol qua nhiều mùa tổ chức, thế nhưng, những phần trình diễn của cô ca sĩ xinh đẹp này luôn thu hút được sự quan tâm và mong đợi của người xem.
Hy vọng với sự xuất hiện đặc biệt tại Gala 4, Đông Nhi sẽ tiếp tục khuấy động sân khấu và mang đến những ngạc nhiên thú vị cho khán giả.
Gala 4 với chủ đề “Sống trẻ từng giây” sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20g thứ sáu, ngày 12.8 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm