Đông Nhi là nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á

07/11/2016 - 09:59
Nữ ca sĩ của ca khúc hit 'Khóc' đã vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký đến từ các quốc gia và trở thành nghệ sĩ có lượt bình chọn cao nhất cho hạng mục Nghệ sĩ xuất sắc nhất của giải thưởng âm nhạc danh giá MTV EMA 2016.

Sau khi giành giải thưởng, Đông Nhi đã chia sẻ trên MTV tại Hà Lan: “Thật sự Đông Nhi quá bất ngờ và hạnh phúc khi là đại diện Việt Nam giành chiến thắng hạng mục Best Souhest Asia Act tại MTV EMA 2016.

Đây có lẽ sẽ là khoảnh khắc khó quên trong sự nghiệp của mình. Đông Nhi cảm ơn kênh MTV, đặc biệt là fans và cả ekip đã hỗ trợ đã giúp Đông Nhi có được chiến thắng này.


clip Đông Nhi nói lời cảm ơn bằng tiếng Anh trên MTV 

Với chiến thắng từ giải Best Southeast Asia - Nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á, Đông Nhi hy vọng sẽ mang âm nhạc Việt Nam đến gần với nền âm nhạc thế giới. Và hơn nữa, sẽ là cơ hội lớn để Nhi có thể học hỏi và có nhiều trải nghiệm. Đông Nhi chắc chắn sẽ cố gắng và nỗ lực hơn nữa trong sự nghiệp của mình vì fans và vì màu cờ sắc áo Việt Nam”

Trước đó, Đông Nhi đã nhận được lời mời từ phía ban tổ chức đến Hà Lan để tham dự giải thưởng. Cô đã cùng Ông Cao Thắng và ekip lên đường ngay trong đêm 04/11 sau khi nhận được lời mời. Đông Nhi cùng với đại diện của Trung Quốc và Malaysia là 1 trong 3 ca sĩ châu Á duy nhất nhận được thư mời trân trọng từ BTC EMA 2016 đến dự lễ trao giải.

'Kho' giải thưởng đồ sộ của Đông Nhi. Ảnh lấy từ facebook nhân vật

Tuy nhiên, lời mời ấy không thể hiện rằng Đông Nhi sẽ giành được giải thưởng danh giá này. Nếu như những năm trước, ban tổ chức vẫn công bố một số giải thưởng thì năm nay, BTC quyết định giữ kín thông tin đến tận hôm trao giải.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm